Entertainment

‘คุณชายอดัม’ ตอบแล้ว! ดราม่าอภิสิทธิ์ชน จัดปาร์ตี้ถึง 6 โมงเช้า-ทำไมไม่ใส่แมสก์

คุณชายอดัม ตอบแล้ว! ดราม่าอภิสิทธิ์ชน จัดปาร์ตี้ถึง 6 โมงเช้า ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ถามหามาตรการความปลอดภัยจากโควิด-19

กลายเป็นประเด็นดราม่าบนโลกโซเชียล กรณี หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล (คุณชายอดัม) โอรสในหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล (ท่านชายมุ้ย) และหม่อมกมลา ยุคล ณ อยุธยา ได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก เฉลิมชาตรี ยุคล เป็นภาพงานปาร์ตี้ที่มีการรวมตัวกันหลายสิบคน พร้อมแคปชั่นว่า “งานเมื่อคืนงานสนุกสนานมาก ๆ เลิกกันหกโมงเช้าเลย ขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ ทุกท่านที่มาร่วมสนุกกันนะ…คิดถึงทุก ๆ คนเสมอครับ”

8 คุณชายอดัม5

คุณชายอดัม ตอบแล้ว! ดราม่าอภิสิทธิ์ชน จัดปาร์ตี้ถึง 6 โมงเช้า-ทำไมไม่ใส่แมสก์

จากภาพดังกล่าว ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์และการตั้งคำถามงถึงมาตรการความปลอดภัยจากโควิด-19 อาทิ ไม่กลัวโควิดเหรอครับ ไม่เห็นใส่หน้ากากกันเลย , ถ้ากลายเป็นคลัสเตอร์ใหม่ จะรับผิดชอบอะไรต่อสังคมไหมคะ? , อภิสิทธิ์ชนเหรอ , ยินดีด้วยครับ ดีแล้วครับ คืนพรุ่งนี้เอาอีกนะครับ ปิดหมู่บ้านจัดปาร์ตี้เลี้ยงทั้งตำบลไปเลยครับ , หน้ากากไม่ใส่สักคน ถ้าจะอ้างว่าตรวจแล้ว ฉีดยาครบแล้ว งั้นคนชั้นต่ำแบบเรา ๆ ก็ถอดหน้ากากไปเดินตลาดได้แล้วสิแบบนี้ , คนข้างบ้านจะด่าไหมคะ อันนี้สงสัยค่ะ และอีกมากมาย

ซึ่งต่อมา คุณชายอดัม ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์เคลียร์ทุกข้อสงสัย โดยระบุว่า ผู้ร่วมงานมีการตรวจ ATK ก่อนเข้างานทุกคน ซึ่งงานนี้จัดกันเป็นประจำทุกปี และไม่ได้เสียงดังรบกวนอะไรมาก เพียงแค่มาทานข้าวกัน มีการขออนุญาตนิติบุคคลของหมู่บ้านเรียบร้อยแล้ว ไม่ใช่อภิสิทธิ์ชนแต่อย่างใด

8 คุณชายอดัม2

8 คุณชายอดัม1

8 คุณชายอดัม9

8 คุณชายอดัม6

8 คุณชายอดัม7

8 คุณชายอดัม4

8 คุณชายอดัม3

8 คุณชายอดัม8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo