Entertainment

‘หมอของขวัญ’ ดึงสติชาวเน็ต แนะพบจิตแพทย์ ปมรีพอร์ตรูปเคลียร์ใจ ‘พิมรี่พาย’

หลังจากที่ หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ได้มีโอกาสนัดเจอกับแม่ค้าเน็ตไอดอลชื่อดังแห่งยุค พิมรี่พาย-พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ก่อนจะออกมาโพสต์รูปคู่ลงเฟซบุ๊กเพจ Doctorkatekate พร้อมเผยความรู้สึกหลังได้เคลียร์ใจว่า เมื่อคืนดูในข่าวสด ก็ยอมรับว่า สะอึกแรง รู้สึกว่าแรงเกิน แต่อย่างที่บอกแหละค่ะเจตนาหมอครั้งแรกคืออยากเตือน ไม่อยากให้รอจนต้องมีการสูญเสียจริง ๆ ตามที่หมอหมายความเลย โทรมาขอคำปรึกษาได้ ถ้าเขาก็โทรจริง

batch %E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B8%A1%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%9E%E0%B8%B2%E0%B8%A21 2

มันก็ไม่ใช่ประเด็นที่พิมรี่พายพูดแค่นี้แล้วหมอจะไม่ไปเจอถ้าเขาอยากเจอ หมอโตพอจะแยกแยะค่ะ ข่าวก็นะ ตัดซะ วันนี้หมอมาเจอน้องตอนบ่ายนัดทานข้าวกันนี่คนละเรื่อง น้องรับฟังทุกอย่าง และเปิดใจคุย ขอโทษขอโพยแทบจะเบญจางค์ บอกเมื่อวานเครียดมาก ตั้งใจแซวเพิ่มความสนิทสนม เพราะเคยคุยกันมาก่อน แต่ข่าวตัดมาแรงเกินจริง พอหมอมาดูในไลฟ์สด ที่ไม่ได้ตัดแค่บางส่วน คือ “ก็คนมันเครียด” รายละเอียด เจอกันใน FB Live พรุ่งนี้ 10.00 ค่ะ #หมอของขวัญ #พิมรี่พาย

batch พิมรี่พาย3 1

“หมอของขวัญ” ดึงสติชาวเน็ต ปมรีพอร์ตรูปเคลียร์ใจ “พิมรี่พาย”

แต่ล่าสุด ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะยังคงมีประเด็นให้ตามกันต่อ เมื่อ หมอของขวัญ ได้ออกมาไลฟ์สดพูดถึงเรื่องรูปคู่นั่งทานข้าวกับพิมรี่พาย ถูกทางเฟซบุ๊กลบทิ้งถึง 2 ครั้ง หลังชาวเน็ตหลายคนได้พากันแห่เข้ามากดรีพอร์ต เกี่ยวกับเรื่องนี้เจ้าตัวเผยว่า ตนไม่เข้าใจว่ารูปนั้นถูกรีพอร์ตได้ไง เพราะไม่มีอะไรที่ผิดกฎของทางเฟซบุ๊กเลย แต่กลับถูกลบถึง 2 ครั้งไม่ใช่แค่ครั้งเดียว ตนอยากดึงสติชาวเน็ตที่กดรีพอร์ต การที่คน 2 คนดีกันไม่ชอบใจหรอ อยากจะเสพแต่ดราม่าอย่างเดียวไม่ปกติแล้ว ไปพบแพทย์ดีกว่า รูปที่ลงในไอจีและทวิตเตอร์ไม่ได้ถูกลบ แต่ในเฟซบุ๊กภาพหายไปถึง 2 ครั้ง ปรึกษากับแอดมินเพจชื่อดังยังงงว่าถูกลบได้ไง

เคลียร์ใจ #พิมรี่พาย – #หมอของขวัญ

เคลียร์ใจ #พิมรี่พาย – #หมอของขวัญ

โพสต์โดย Doctorkatekate เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo