Entertainment

ไม่ต้องคิดเอง! ฟังจากปาก ‘ยิว ฉัตรมงคล’ สามี ‘เจนนี่’ ลาออกจากตำรวจแล้วจริงมั้ย?

อย่างที่แฟน ๆ หลายคนทราบกันดีว่า ตอนนี้นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุหรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่ลูกหนึ่งเรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวควงคู่สามี ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาทให้แฟน ๆ ได้เฮลั่น เตรียมเดินหน้าสร้างครอบครัวในอนาคต ซึ่งก่อนหน้านี้ เจนนี่ ก็ได้ออกมาทำคลิปเฉลยเพศลูกคนแรกบนช่องยูทูบของตัวเอง หลังอายุครรภ์ครบกำหนดดูเพศลูก ซึ่งที่ผ่านมา หนุ่มยิว หวังมาตลอดว่าอยากได้ลูกชาย ในขณะที่ เจนนี่ อยากให้ลูกคนแรกเป็นผู้หญิง ผลสรุปลูกคนแรกของทั้งคู่เป็น ผู้หญิง สมใจอยากว่าที่คุณแม่

ฟังจากปาก “ยิว ฉัตรมงคล” สามีเจนนี่ ลาออกจากตำรวจแล้วจริงมั้ย?

ซึ่งที่ผ่านมาเรามักจะได้เห็น หนุ่มยิว ทำหน้าที่สามีและพ่อที่ดี คอยดูแลเจนนี่และลูกในท้องแทบไม่ห่าง จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า เจ้าตัวยังคงรับราชการอยู่มั้ย หรือว่าลาออกจากการเป็นตำรวจแล้ว เกี่ยวกับเรื่องนี้ หนุ่มยิว ได้ชี้แจงผ่านสื่อแล้วว่า

เรื่องที่อยากเป็นนายร้อยก็ให้เป็นเรื่องของอนาคต (ตอนนี้ยังรับราชการเหมือนเดิมอยู่ไหม) ตอนนี้ก็ตั้งแต่มีลูกก็มาอยู่กับลูก ดูแลเจนนี่ ช่วยกันหาเงิน คือพอเรามีลูกจุดโฟกัสทุกอย่างของเราก็ไปอยู่ที่ลูกแล้ว มันไม่ใช่แค่เราสองคนแล้ว เราต้องดูแลลูกให้ดีที่สุด

batch เจนนี่1batch เจนนี่2batch เจนนี่2 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo