Entertainment

ขยี้ตาแตก! ลุคล่าสุด ‘เอ ศุภชัย’ จำแทบไม่ได้แล้ว คนแห่ทักนึกว่า ‘ณเดชน์’

มีภาพมาให้ชาวเน็ตได้ฮือฮากันเป็นประจำ สำหรับผู้จัดการคนดัง เอ-ศุภชัย ศรีวิตร ด้วยสไตล์การใช้แอพแต่งหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งหน้าวีเชฟ ตาโตใสแบ๊ว ตามสไตล์พี่เอ จึงทำให้เจ้าตัวมักจะโดนเพื่อนซี้อย่างซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา เข้ามาคอมเมนท์แซวบ่อย ๆ แถมแฟน ๆ ยังแห่ติดแฮชแท็กเซฟเหล่าซุปตาร์ดังที่พี่เอลงภาพร่วมเฟรมบนอินสตาแกรม จนเกิดเป็นมหกรรม #saveดารา ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา , ณเดชน์ คูกิมิยะ หรือ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เป็นต้น สร้างความสนุกสนานให้กับแฟน ๆ บนโซเชียล

batch 1 3

แต่เมื่อไม่นานมานี้ เรียกได้ว่าผอมจริงไม่ต้องพึ่งแอพ หลัง พี่เอ ลงคลิปตอบข้อสงสัยที่หลายคนถามเข้ามาว่า รูปปัจจุบันเจ้าตัวผอมลงจริง ๆ หรือว่าใช้แอพพลิเคชั่นกันแน่ งานนี้ผู้จัดการคนดังเลยถือโอกาสชี้แจงผ่านแคปชั่นบนอินสตาแกรมส่วนตัว @a_supachai1 ยืนยันไปเลยว่า เบื้องหลังการถ่ายรูป หลายคนสงสัยว่าพี่เอผอมจริงไหม ลดไป 15 กิโลนะคะ ไม่ทานอะไรเลย กินแต่โปรตีนวันละมื้อ ตีแบตวันละ 3 ชั่วโมง (ตีกับทีมชาตินะคะ) กะจะลดอีก 5 กิโล จะลงทิฟฟาปีหน้า เจอกันนะคะ @peeda36

batch %E0%B9%80%E0%B8%AD1

ลุคล่าสุด “เอ ศุภชัย” จำแทบไม่ได้แล้ว คนแห่ทักนึกว่า “ณเดชน์”

แถมล่าสุด พี่เอ ยังโพสต์ภาพเผยลุคใหม่ที่ดูฟิตแอนด์เฟิร์มมากยิ่งขึ้น แถมโครงหน้ายังดูเปลี่ยนไปมาก หล่อขึ้นจนหลายคนถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าจำแทบไม่ได้เลย ในขณะที่อีกด้านก็พากันเข้ามาคอมเมนท์ทักว่าลุคใหม่ต๊าชไม่ไหว แถมยังบอกว่าพี่เอแอบมีความคล้ายคลึงกับพระเอกซุปตาร์ขวัญใจมหาชนอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ กันเลยทีเดียว

batch เอ1 batch เอ2 batch เอ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo