Entertainment

‘เจนนี่’ วอน ‘เก้า’ เห็นใจ จ่ายไหวแค่ 1 ล้าน ขนาด ‘ลิลลี่’ ร้องหลักได้ไม่ถึง 3 ล้าน

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น วอน เก้า เกริกพล เห็นใจ จ่ายไหวแค่ 1 ล้าน ขนาด ลิลลี่ ร้องหลักได้ไม่ถึง 3 ล้าน

จากกรณีนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล ยื่นฟ้องศิลปินสาว เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ในคดีละเมิดลิขสิทธิ์นักแสดง และละเมิดลิขสิทธิ์ดนตรีกรรม หลังเกิดปัญหาเรื่องส่วนแบ่งรายได้ยูทูบจากเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว” ที่ยืดเยื้อกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว

ล่าสุด (20 ธ.ค.) เจนนี่ พร้อมด้วยทีมทนายความ เดินทางมาที่ ศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง ตามที่ศาลนัดสอบคำให้การ ขณะที่ เก้า ไม่ได้เดินทางมาศาลในวันนี้

14 เจนนี่เก้า2

เจนนี่ วอน เก้า เห็นใจ จ่ายไหวแค่ 1 ล้าน ขนาด ลิลลี่ ร้องหลักได้ไม่ถึง 3 ล้าน

หลังจากเสร็จสิ้นการนัดสอบคำให้การจำเลย ทางด้าน เจนนี่ เปิดใจกับสื่อมวลชน โดยระบุว่า “วันนี้น้องเก้าน่าจะติดภารกิจเลยมาไม่ได้ และทำเรื่องนัดไกล่เกลี่ยกัน ถ้าสมมติว่าไกล่เกลี่ยไม่ลงตัวหรือว่ายังไงอาจจะต้องนัดสืบพยานกันอีกทีหนึ่ง”

“ตอนนี้พอเราท้อง เราอยากจบด้วยดีที่สุดนะคะ เราก็มีคิดในใจแล้วว่าเราจะไกล่เกลี่ยออกมายังไงให้เราทั้งคู่จบกันด้วยดี แล้วก็จะได้ต่างคนต่างทำงาน แล้วหนูก็จะได้อยู่กับลูกไม่ต้องเครียดมาก เพราะเอาจริง ๆ มาศาลมันก็แอบเครียดนะ เราก็ไม่อยากมีคดี”

“บางทีหนูก็คอนเฟิร์มไม่ได้นะคะ ท่านผู้ใหญ่ที่เขาบอกจะช่วยคุยจะไปในทิศทางไหน เพราะว่าเราไม่ได้ยินกับหูไม่ได้เห็นกับตา จริง ๆ อยากเจอน้องมากกว่า เพราะว่าการคุยตรงมันน่าจะง่ายกว่าสำหรับเราสองคน”

“ที่เขาเรียกร้องจำนวนเงิน 3 ล้าน หนูมองว่าอาจจะยังเยอะไปค่ะ อาจจะต้องขอลดลงมาให้มันเป็นเรตที่พอดีสำหรับทุกฝ่าย เพราะว่าจริง ๆ แล้วตัวน้องลิลลี่ที่ร้องหลักก็ไม่ได้ถึง 3 ล้านเหมือนกัน อาจจะต้องขอความเห็นใจตรงนี้ ว่าทำยังไงให้เราต่างคนต่างพอดีซึ่งกันและกัน และให้จบด้วยดี เราก็มีตัวเลขในใจ ก็หลักล้านเหมือนกัน ถามว่าใช่ 1 ล้าน ตามที่เคยบอกไหม ก็ประมาณนั้นค่ะ ก็เดี๋ยวรอดูวันไกล่เกลี่ยว่าทางน้องจะออกมาแบบไหน”

14 เจนนี่เก้า1

“เรื่องลบเอ็มวีจริง ๆ ทางเจนนี่เองไม่ติดนะ เพราะเราไม่ได้อยากมีปัญหา แต่เนื่องจากในเพลงมีสปอนเซอร์ 3 ตัว ซึ่งเราโทรหาสปอนเซอร์แล้ว แต่ทางสปอนเซอร์เขาไม่ยอม เพราะมันก็ไม่ได้มีสัญญาว่าเราต้องมาลบเพลงทีหลัง เพราะว่าในเพลงจะมีสินค้า 3 ตัว ถ้าใครดูเอ็มวีบ่อย ๆ ก็จะเห็นอยู่”

“วันนี้ที่ได้คุยกับทางตัวแทน น้องเก้า ก็บอกว่าเดี๋ยวรอวันไกล่เกลี่ยอีกทีหนึ่งค่ะ แต่ก็ต้องมาลุ้นอีกที ก็ต้องขอความเห็นใจนิดนึง เพราะอยากให้เราจบทั้งคู่ และอยากให้พอดีกับทั้งคู่ที่สุด เพราะที่ผ่านมามันก็นานมาแล้วด้วย และพอเรามีลูก เราก็อยากให้ตัวเองสดใสขึ้น สบายใจขึ้น ไม่ต้องมาขึ้นศาล ไม่ต้องมีปัญหากับใคร นัดไกล่เกลี่ยอีกครั้งต้นเดือนกุมภาพันธ์ค่ะ”

“ด้วยความที่เจออะไรมาเยอะมาก และตอนนั้นเราก็ยอมรับว่าเข้ามาใหม่ๆ ณ จุดนี้มันก็ยากสำหรับการปรับตัว แต่ตอนนี้หนูก็เริ่มรู้แล้วว่าเราควรจะวางตัวยังไง ควรจะทำยังไงในการสร้างผลงานต่อไป ทำสัญญาแบบไหน พูดคุยกับสื่อยังไง”

“เหมือนเราก็เบาลง บวกกับแต่งงาน มีลูก เราก็ควรที่จะเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวให้มากกว่าเดิม และบวกกับเราก็ฟังคนรอบข้างเตือน อะไรที่เราผิดจริง เราไม่ดี เราก็ฟังและปรับปรุงตัวค่ะ ต้นกุมภาพันธ์ปีหน้า ก็ขอให้จบค่ะ สาธุ (หัวเราะ) ก็ต้องอยู่ที่ฝั่งน้องด้วยค่ะ ต้องขอความเห็นใจ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo