Entertainment

‘แตงโม’ ตอบตามจริง สาเหตุไม่ไปงานแต่ง ‘จั๊กจั่น’ เพราะไม่ได้รับการ์ดเชิญ

แตงโม ภัทรธิดา ตอบตามจริง สาเหตุไม่ไปงานแต่ง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เพราะไม่ได้รับการ์ดเชิญ รับแอบเสียใจ แต่เรื่องผ่านไปแล้ว ไม่ว่าจะเชิญหรือไม่เชิญก็ยังดีใจด้วย

หลังถูกถามไถ่ถึงข่าวดีของสาวรุ่นพี่ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานเมื่อสัปดาห์ก่อน เพราะต้องยอมรับมีเหล่าเพื่อนดาราไปร่วมงานทั้งวงการ แต่ปรากฏว่านักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา ที่เคยสนิทกับ จั๊กจั่น กลับไม่ได้ไปร่วมงานด้วย จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเธอนั้นติดธุระหรือติดคิวงานอะไรหรือเปล่า

13 แตงโม3

แตงโม ภัทรธิดา ตอบตามจริง สาเหตุไม่ไปงานแต่ง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เพราะไม่ได้รับการ์ดเชิญ

ซึ่งล่าสุด (19 ธ.ค.) รายการ บันเทิงไทยรัฐ ก็ได้เผยบทสัมภาษณ์ของ สาวแตงโม ที่ตอบชัด ๆ ถึงเรื่องนี้ต่อหน้าสื่อว่า “ก็มีคนถามเหมือนกันนะคะว่าทำไมไม่ไป ก็ต้องตอบตามจริงว่าไม่ได้รับเชิญ คือ ไม่ได้การ์ดเชิญ อาจจะด้วยความฉุกละหุกของเจ้าภาพ เลยมีอาจจะมีตกหล่น หรือยังไงโมก็ไม่ทราบ แต่ไม่ว่าจะยังไง พี่จั่นมีชีวิตเป็นของตัวเองที่ดีแล้ว กำลังจะมีครอบครัวที่ดี ไม่ว่าจะเชิญหรือไม่เชิญ โมก็ยังดีใจด้วย”

“ถามว่าเสียใจไหมที่ไม่ถูกเชิญ เสียใจนะคะ แต่เรามีความงงนิดนึง… (นิ่ง) ไม่พูดดีกว่า เพราะมันผ่านไปแล้ว ตอนนี้ควรจะเป็นช่วงของฮันนีมูนของพี่จั่น กำลังสร้างครอบบครัวที่ดี ฉะนั้นไม่เป็นไรค่ะ ปล่อยเรื่องของโมทิ้งไป โมก็เข้าไปแสดงความยินดีในไอจี เห็นพี่สาวเรามีความสุข”

13 แตงโม2
13 แตงโม4
13 แตงโม1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo