Entertainment

‘เจนนี่’ มีประเด็นอีกแล้ว ลงรูป แม่สามี เรียกแม่ยาย คนทักเรียกผิด ต้องแม่ย่า!?

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น มีประเด็นอีกแล้ว ลงรูป แม่สามี เรียกแม่ยาย คนทักเรียกผิด ต้องแม่ย่า เจ้าตัวชี้แแจงมันแล้วแต่พื้นที่ แต่แถวบ้านเรียกแม่สามีว่าแม่ยาย

ขยับตัวทำอะไรก็โดนจับตามองอยู่ตลอดจริง ๆ สำหรับลูกทุ่งสาวคนดัง เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่เพิ่งเผยข่าวดีทุ่มเงิน 15 ล้านซื้อบ้านหลังแรกที่กรุงเทพฯ เป็นของขวัญต้อนรับลูกสาว แต่ไม่วายถูกถูกสงสัยว่าเงินที่ซื้อบ้านใหม่เป็นเงินใคร จนเจ้าตัวต้องเคลียร์ชัด ๆ ผ่านไลฟ์ไปก่อนหน้านี้ว่า ไม่ต้องถามนะคะว่าเงินใครซื้อ เงินยิวก็คือเงินเจนนี่ ทำงานมาทุกบาททุกสตางค์ให้เจนนี่หมด เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะซื้ออะไร มันก็คือเงินเจนนี่

batch เจนนี่1

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น มีประเด็นอีกแล้ว ลงรูป แม่สามี เรียกแม่ยาย คนทักเรียกผิด ต้องแม่ย่า!?

ล่าสุด (19 ธ.ค.) เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ลงรูปถ่ายที่หน้าบ้านใหม่พร้อมกับสามี แม่สามี และแม่ตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า “ตกลงใครเป็นแม่ใคร ขอบคุณสำหรับของฝากจากเชียงใหม่ของแม่ยายด้วยนะคะ” ซึ่งกลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง หลังมีคนเข้ามาคอมเมนต์ทักว่า เจนนี่ เรียกผิด แม่สามีต้องเรียกว่าแม่ย่า เพราะหลานจะเรียกว่าย่า ส่วนแม่ยายหมายถึงแม่ของฝั่งภรรยา เพราะหลานจะเรียกว่ายาย

3 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น2

งานนี้ สาวเจนนี่ ก็ไม่รอช้า เข้ามาตอบคอมเมนต์ชี้แจงเรื่องดังกล่าวแบบชัด ๆ ว่า “แม่ยาย = แม่สามีค่า” และ “ลูกเจนนี่เรียกแม่ยิวว่าย่า เรียกแม่เจนนี่ว่ายายค่า” , “มันแล้วแต่พื้นที่ค่ะ แถวบ้านจะเรียกแม่สามีว่าแม่ยายค่ะ” ก่อนปิดท้ายว่า “เรียกไม่เหมือนกันไม่เป็นไรนะคะ แถวบ้านเค้าเรียกแบบนี้จ้า”

3 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น73 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น4

batch เจนนี่3
batch เจนนี่2
4 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น3
4 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo