Entertainment

‘กะรัตรัก’ แรงเกินต้าน แอน ทองประสม ทวงบัลลังก์นางเอกแบบปัง! ฟาดเรตติ้งปลายปีให้ช่อง 3

กะรัตรัก แรงเกินต้าน แอน ทองประสม ทวงบัลลังก์นางเอกแบบปัง! ออกโรงฟาดฉากเด็ด  ทำเรตติ้งปลายปีช่อง 3 ดีวันดีคืน ฮอตขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์

ท็อปฟอร์มอย่างต่อเนื่องสำหรับละคร “กะรัตรัก” ทางช่อง 3 เรียกว่ามาทั้งกระแสและเรตติ้ง เป็นการกลับมาทวงบัลลังก์อย่างแท้ทรูของเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม หลังห่างหายจากงานแสดงไปเอาดีทางการเป็นผู้จัดละครนานถึง 6 ปีเต็ม

แถมยังเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับพระเอกต่างรุ่น เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่อายุห่างกันถึง 17 ปี แต่ต้องบอกว่าเคมีพระ-นางคู่นี้ ลงตัวสุด ๆ การันตีด้วยฟีดแบคในโลกออนไลน์ที่ฮอตเปรี้ยงปร้าง ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์

กะรัตรัก

‘กะรัตรัก’ แรงเกินต้าน แอน ทองประสม ทวงบัลลังก์นางเอกแบบปัง! ฟาดเรตติ้งปลายปีให้ช่อง 3

กะรัตรัก เป็นเรื่องราวของ กะรัต (แอน ทองประสม) ผู้บริหารหญิงสุดเนี๊ยบวัย 30 ปลาย ๆ ที่ชีวิตคู่และเรื่องหน้าที่การงานกำลังมีปัญหารุมเร้า แต่กลับมีหนุ่มน้อยอย่าง ไอ่ (เจมส์ จิรายุ) เริ่มเข้ามาป้วนเปี้ยนในชีวิต เพราะมีเรื่องที่ต้องทำให้กะรัตได้เจอไอ่ครั้งแล้วครั้งเล่า ราวกับว่าเธอและไอ่จะไม่มีวันหนีกันพ้น แล้วก็ไม่พ้นจริง ๆ เมื่อไอ่ถูกส่งเข้ามาเป็นเด็กฝึกงานผู้ช่วยของกะรัต และนั่นทำให้กะรัตรู้ว่าการที่มีไอ่เข้ามาในชีวิตนั้น มันช่างทำให้หัวใจที่แห้งแล้งของเธอกลับมามีชีวิตชีวาขึ้นใหม่อีกครั้ง แต่ความรักความแตกต่างระหว่างเจ้านายกับเด็กฝึกงานนั้นดูจะไม่ง่ายอย่างที่คิด แถมยังมีเรื่องให้ต้องฝ่าฟันรออยู่อีกเพียบ

กะรัตรัก

ซึ่งตลอดระยะเวลา 29 ปีที่ช่อง 3 ของ แอน ทองประสม มีผลงานหลากหลายรสชาติ ทั้งดราม่า ฮา แซ่บ ดุเดือด ครบรส ไม่ว่าจะเป็น ปัญญาชนก้นครัว ในบท ชะเอม บทฮาๆ ของสาวใช้ที่ปลอมตัวมาทำภารกิจ กั้ง สาวแซ่บสุดมั่นจาก สามีตีตรา ที่ทำให้แฟน ๆ ได้เห็นแอนในลุคเปรี้ยวจี๊ดถึงใจ หรือจะซับน้ำตากับดราม่าของ นาริน ใน สวรรค์เบี่ยง และบีบหัวใจไปกับ สุริยง หรือ แม่หนูเล็ก หญิงสาวที่ต้องทรมานกับคำว่ารักอย่างหลีกหนีไม่ได้ ใน อย่าลืมฉัน

ฟากหนุ่ม เจมส์ จิรายุ พระเอกหนุ่มยิ้มหวาน เริ่มต้นเส้นทางการแสดงในบท คุณชายพุฒิภัทร จาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ประกบ เบลล่า ราณี คุณชายหมอทำให้เขาโด่งดังเป็นพลุแตกและมีผลงานอื่น ๆ ตามมาในปีเดียวกัน ได้แก่ ทองเนื้อเก้า และ รักสุดฤทธิ์ ต่อด้วย หนึ่งในทรวง ประกบนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา จากนั้นโคจรมาพบเบลล่าอีกครั้งใน ปดิวรัดา แล้วปะทะบทบาทกับ คิมเบอร์ลี่ ใน บ่วงหงส์ ถัดมาเป็นผลงานกับคู่ขวัญอย่าง แต้ว ณฐพร ใน เกมเสน่หา และ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ต่อด้วยละครคุณภาพแห่งปีกับบท อาซา ณ ทุ่งลาเวนเดอร์แห่งชุมแสง ใน กรงกรรม ตามด้วยโรแมนติกดราม่าที่แฝงปริศนาน่าติดตามอย่าง พยากรณ์ซ่อนรัก และละครครบรส เล่ห์บรรพกาล ในบทนักข่าวหนุ่มปะทะกับแต้วอีกครั้ง

กะรัตรัก

การโคจรพบกันของ แอน-เจมส์ ในช่วงที่กระแสพระ-นางต่างรุ่น กำลังฟีเวอร์นั้น เรียกได้ว่าตอบโจทย์ฐานคนดูละครช่องหลัก ที่ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงช่วงวัยกลางคน และด้วยมู้ดแอนด์โทนของละครที่ออกแนวพาสเทล มีความโรแมนติกและฟีลกู๊ด รสชาติกลมกล่อมไม่จัดจ้านเกินไป เรียกว่าละมุนกำลังดี สามารถช่วยเยียวยาหัวใจแฟนละครในช่วงวัยนี้ ที่ต้องยอมรับว่าบางส่วนอาจจะไม่ได้ประสบความสำเร็จในเรื่องความรัก ให้กลับมารู้สึกกระปรี้กระเปร่าและมีชีวิตชีวา ยิ่งหากจินตนาการว่าตัวเองเป็นนางเอก ที่มีพระเอกรุ่นน้องตามจีบ ก็ยิ่งทำให้รู้สึกฟิน และอินตามไปกับเนื้อเรื่องได้ไม่ยาก

อีกทั้งยังส่งผลให้เรตติ้งดีวันดีคืน ด้วยเคมีของคู่พระ-นาง ที่เริ่มเกิดปฏิกิริยาแผลงฤทธิ์มากขึ้นในทุก ๆ ตอน โดยเฉพาะ 3 ตอนของสัปดาห์ที่ผ่านมา เรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 2.9 เฉพาะใน กทม. ซึ่งเป็นตลาดใหญ่ของช่อง 3 เฉลี่ยอยู่ที่ 4.7 เรียกว่าเป็นตัวเลขช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีของช่อง 3 ที่สวยงามมากเลยทีเดียว

กะรัตรัก
กะรัตรัก
กะรัตรัก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo