Entertainment

แสนแตก! ‘พิมรี่พาย’ ได้เบาะแสหมอปลอมแล้ว รีบส่งข้อมูลให้ ตร. ลั่น เตรียมนอนคุก

แสนแตก! พิมรี่พาย ได้เบาะแสหมอปลอม ทั้งชื่อจริง นามสกุลจริง เป็นอดีตเซลล์ มีพฤติกรรมชอบถ่ายรูปในคลีนิค สวมรอยเป็นหมอ รีบส่งข้อมูลให้ ตร. ลั่น เตรียมนอนคุก

จากกรณีแม่ค้าเน็ตไอดอลชื่อดัง พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ เข้าแจ้งความกับ กก.4 บก.ปคบ. หลังถูก นางสาวอาลินดา (สงวนนามสกุล) ใช้เอกสารใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของ แพทย์หญิงท่านหนึ่ง มาสมัครเป็นแพทย์ของคลินิก เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย พร้อมตั้งรางวัลนำจับ หากใครพบเบาะแสหมอปลอมรายนี้ พร้อมจ่ายทันที 1 แสนบาท เนื่องจากหมอปลอมคนนี้ต้องกลับมารับผิดชอบในสิ่งที่ทำ เสียเงินเท่าไรไม่ว่า แต่ต้องกลับมารับกรรมตามกฎหมาย ติดคุกสถานเดียว

พิมรี่พาย ได้เบาะแสหมอปลอมแล้ว

แสนแตก! พิมรี่พาย ได้เบาะแสหมอปลอมแล้ว รีบส่งข้อมูลให้ ตร. ลั่น เตรียมนอนคุก

ล่าสุด (17 ธ.ค.) เพจเฟซบุ๊ก อิส คิวท์ คลินิก ได้อัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่า “ตอนนี้ทางอิสคิวท์ได้รับข้อมูลมาว่า ทาง KS Clinic ที่หมอปลอมได้แอบอ้างว่าเคยเป็นหมออยู่ที่นี่ แต่ความจริงแล้วเป็นอดีตเซลล์ มีพฤติกรรมชอบถ่ายรูปในคลีนิค สวมรอยเป็นหมอ ทำให้คลีนิคได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก”

“หลังจากได้เบาะแส ชื่อจริง นามสกุลจริงของมิจฉาชีพรายนี้ ทางอิสคิวท์ก็ได้ส่งขัอมูลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อย เตรียมตัวรับกรรมที่ตัวเองก่อได้เลยค่ะ #แสนแตกแล้ว #หมอปลอมเตรียมนอนคุก”

พิมรี่พาย ได้เบาะแสหมอปลอมแล้ว
พิมรี่พาย ได้เบาะแสหมอปลอมแล้ว
พิมรี่พาย ได้เบาะแสหมอปลอมแล้ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo