Entertainment

ไม่ค้านสายตา! นิตยสาร ELLE ฮ่องกง ยกซุป’ตาร์สาวไทยคนนี้ คือผู้มีใบหน้างดงามราวตุ๊กตา

ไม่ค้านสายตา! นิตยสาร ELLE ฮ่องกง ยกซุป’ตาร์สาวไทย ใหม่ ดาวิกา คือผู้มีใบหน้างดงามราวตุ๊กตา เปรียบได้กับ Dili Reba เมืองไทย ยากมากที่จะหาข้อบกพร่องจากรูปร่างหน้าตาของเธอ

เป็นซุป’ตาร์ตัวท็อปที่กระแสความฮอตยังคงแรงต่อเนื่องไม่มีแผ่ว สำหรับนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เพราะไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะเป็นที่สนใจ มีคนคอยติดตามและกดไลค์กันอย่างถล่มทลาย จนตอนนี้ยอดผู้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัว @davikah ของสาวใหม่ พุ่งสูงทะลุ 14.9 ล้านฟอลโลเวอร์ ขึ้นแท่นเป็นคนดังที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุดของวงการบันเทิงไทยอยู่ในขณะนี้

11 ใหม่ ดาวิกา2

ไม่ค้านสายตา! นิตยสาร ELLE ฮ่องกง ยกซุป’ตาร์สาวไทยคนนี้ คือผู้มีใบหน้างดงามราวตุ๊กตา

และด้วยความสวยความเป๊ะที่ไม่ว่าจะเจอกี่ทีก็ยังคงเหมือนเดิม แถมไม่ว่าจะเปลี่ยนลุคเปลี่ยนสไตล์กี่แบบก็เอาอยู่ โดยเฉพาะออร่าความเป็นซุป’ตาร์ของเจ้าตัวที่ยังคงยืนหนึ่งแบบไม่มีใครต้าน ล่าสุด (17 ธ.ค.) บัญชีผู้ใช้อินสตาแกรม @sunflowers_news เปิดเผยว่า นิตยสาร ELLE Hongkong ยกให้ ใหม่ ดาวิกาว่าคือผู้มีใบหน้างดงามราวตุ๊กตา เปรียบได้กับ Dili Reba เมืองไทย

โดย ใหม่ ดาวิกา ได้รับการโหวตให้เป็น “สาวงามอันดับหนึ่ง” ของประเทศไทย ยากมากที่จะหาข้อบกพร่องจากรูปร่างหน้าตาของเธอ และเป็นนักแสดงสาวชาวไทยที่มีทรัพยากรด้านแฟชั่นมากที่สุด ไม่ว่าจะไปงานอีเวนท์หรือชุดส่วนตัว เธอผสมผสานระหว่างแฟชั่นและความเซ็กซี่ ซึ่งมีเสน่ห์มาก

 11 ใหม่ ดาวิกา1
11 ใหม่ ดาวิกา5
11 ใหม่ ดาวิกา4
11 ใหม่ ดาวิกา3
7 ใหม่ ดาวิกา 7
7 ใหม่ ดาวิกา 9
7 ใหม่ ดาวิกา 5
7 ใหม่ ดาวิกา 4
11 ใหม่ ดาวิกา 3
11 ใหม่ ดาวิกา 4
11 ใหม่ ดาวิกา 6
11 ใหม่ ดาวิกา 7
11 ใหม่ ดาวิกา 9
11 ใหม่ ดาวิกา 10

 ขอบคุณที่มา @sunflowers_newsELLE Hongkong

 อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo