Entertainment

‘แอน จักรพงษ์’ สยบเอง ข่าวลือสะพัดเสียบแทน ‘ปุ้ย TPN’ ซัดคนปล่อยข่าว วอนหยุดหาแสง

แอน จักรพงษ์ สยบเอง ข่าวลือสะพัดเสียบแทน ปุ้ย TPN ลั่น ฉันต้องการ MU เวลาได้มาก็ให้ พี่ปุ้ย ทำ MUT ต่ออยู่ดี ซัดคนปล่อยข่าว วอนหยุดหาแสง ประเทศชาติจะแข็งแกร่งด้วยความสามัคคี

ท่ามกลางกระแสข่าวลือสะพัด เกี่ยวกับการเปลี่ยนขั้วอำนาจในวงการนางงาม จนทำให้ แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์ หรือ ปุ้ย TPN ผู้ถือลิขสิทธ์ Miss Universe Thailand และ CEO ข้ามเพศหมื่นล้าน แอน จักรพงษ์ หรือ แอน JKN ถูกพุ่งเป้า เนื่องจากก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวว่ากองมิสยูนิเวิร์สติดต่อ แอน เกี่ยวกับการยื่นข้อเสนอเข้าถือหุ้น

แอน จักรพงษ์ สยบเอง ข่าวลือสะพัดเสียบแทน ปุ้ย TPN

แอน จักรพงษ์ สยบเอง ข่าวลือสะพัดเสียบแทน ปุ้ย TPN ซัดคนปล่อยข่าว วอนหยุดหาแสง

ล่าสุด แอน จักรพงษ์ ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก Anne Jakrajutatip เคลียร์ชัด ๆ ถึงประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า “ฉันต้องการ MU เวลาได้มาก็ให้ พี่ปุ้ยทำ MUT ต่ออยู่ดี”

พร้อมเขียนแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “พี่ปุ้ยทำดีที่สุดแล้ว และควรเดินหน้านำพาไทยไปสู่จักรวาลต่อไป ฉันต้องการ MU เวลาได้มาก็ให้พี่ปุ้ยทำ MUT ต่ออยู่ดี เคลียร์นะ….พวกเต้าข่าวจะได้เงียบและเข้าใจในทางเดียวกัน….ให้เกียรติพี่ปุ้ยเถอะค่ะ อยากจะชนะศึกระดับนานาชาติ คนไทยต้องสามัคคีกัน…ไม่ใช่ตีกัน…แย่งกันซะเอง”

แอน จักรพงษ์ สยบเอง ข่าวลือสะพัดเสียบแทน ปุ้ย TPN

ซึ่ง แม่ปุ้ย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์โพสต์ของ แอน จักรพงษ์ ตอกย้ำว่าความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันอีกด้วยว่า “สบายดีนะคะคุณแอน มัวแต่ยุ่งไม่ได้เจอกันเลย สวยขึ้นทุกวันเลยค่ะ” ขณะที่ แอน จักรพงษ์ ก็รีบเข้าไปตอบกลับในทันทีว่า “คิดถึงค่ะ พวกเราภูมิใจในตัวพี่ปุ้ยนะคะ ขอบคุณมากที่ทำเต็มที่เพื่อคนไทยทุกคนค่ะ”

แอน จักรพงษ์ สยบเอง ข่าวลือสะพัดเสียบแทน ปุ้ย TPN

นอกจากนี้ แอน จักรพงษ์ ยังไม่โพสต์ภาพคู่ แม่ปุ้ย พร้อมข้อความว่า “สามัคคีคือพลัง ชัดเจนนะคะ” และอีกโพสต์ที่ฟาดเจ็บถึงคนปล่อยข่าวว่า “จงหยุดความอิจฉาริษยากัน…จง หยุดการยุยงเพื่อแตกแยก จงหยุดการนำเสนอข่าวปลอม…จงหยุดการด่าเพื่อสร้างแสงตนเอง ประเทศชาติจะแข็งแกร่งด้วยความ สามัคคี”

แอน จักรพงษ์ สยบเอง ข่าวลือสะพัดเสียบแทน ปุ้ย TPN
10 แอน จักรพงษ์4
10 แอน จักรพงษ์1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo