Entertainment

‘นานา’ ช็อก! ไม่คิดว่าคนใกล้ตัว สาวโดนทำร้ายกลางนิวยอร์ก ซ้ำกล้องวงจรปิดเสียหลายจุด

นานา ไรบีนา ช็อก! ไม่คิดว่าคนใกล้ตัว สาวโดนทำร้ายกลางนิวยอร์ก เพิ่งกลับจากดูคอนเสิร์ตสามี เวย์ ไทเทเนี่ยม ลั่น เหตุการณ์นี้ไม่น่าเกิดขึ้นกับใคร

เป็นข่าวที่สร้างความสะเทือนใจให้กับใครหลายคนเป็นอย่างมาก กรณีสาวไทยถูกทำร้ายร่างกายกลางนิวยอร์ก และตอนนี้ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ ทำเอาคุณแม่คนเก่ง นานา ไรบีนา ที่ติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดเพราะสาวคนดังกล่าว เป็นคนใกล้ตัวที่เพิ่งกลับจากดูคอนเสิร์ตสามี เวย์ ไทเทเนี่ยม จึงขอใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมส่วนตัว @nanarybena แชร์เรื่องราวนี้เพื่อช่วยกันหาเบาะแสเพิ่มเติม

5 นานา ไรบีนา1

นานา ช็อก! ไม่คิดว่าคนใกล้ตัว สาวโดนทำร้ายกลางนิวยอร์ก ซ้ำกล้องวงจรปิดเสียหลายจุด

“เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่นิวยอร์ก ในขณะที่น้องบิวกำลังเดินทางกลับบ้านหลังจากมาชมคอนเสิร์ตของเวย์ @daboyway โดนผู้ร้ายมาทำร้ายและชิงทรัพย์ มันรุนแรงเหลือเกิน และเป็นเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้นกับใครเลย”

“นานาต้องขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ช่วยแชร์เรื่องราวนี้ออกไปเพื่อช่วยกันหาเบาะแสผู้ร้ายเพราะ ณ ขณะนี้ยังตามจับคนร้ายไม่ได้ และไม่อยากให้มีเรื่องแบบเกิดขึ้นกับใครอีกเลย พี่นานาขอส่งกำลังใจ big hug จากครอบครัวเราให้น้องบิวนะคะ ขอให้ทางตำรวจเจอตัวผู้ร้ายโดยเร็วที่สุดด้วยเถิด #heartbreaking”

5 นานา ไรบีนา2

ทั้งนี้ ในเฟซบุ๊กเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้รายงานว่า เดลี เมลล์ สื่ออังกฤษรายงานการสัมภาษณ์ บิว (Bew Jirajariyawetch) ซึ่งเธอบอกว่า เธอโชคดีมากที่รอดตายมาได้จากการถูกทำร้าย ที่สถานีรถไฟใต้ดินในแมนฮัตตัน

เธอบอกกับเดลีเมลล์ว่า ในวันเกิดเหตุเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน เธอกำลังกลับบ้านในย่านควีนส์ หลังจากไปชมคอนเสิร์ตของนักร้องแร๊ปเชื้อสายไทย-อเมริกัน “ดาบอยเวย์” Daboyway ก่อนที่คนร้ายจะเข้ามาทำร้ายเธอโดยไม่รู้สาเหตุ

เธอเล่าว่า คนร้ายได้ขโมยกระเป๋าถือของเธอไป ซึ่งในนั้น มีเงินทั้งหมด และมีบัตรประจำตัวประชาชน และโทรศัพท์ไอโฟน

เธอบอกด้วยว่า ในสถานีดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดอยู่เต็มไปหมด ซึ่งควรจะใช้ตามรอยได้ว่าคนร้ายหนีไปทางไหน แต่ปรากฏว่า กล้องหลายตัวเสีย ใช้ไม่ได้ เธอย้ำว่า ไม่อยากให้คนลืมเรื่องนี้ หรือต้องเจ็บตัวเพราะคนร้ายคนนี้อีก มันเป็นสิ่งที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น

ทั้งนี้ บิว เดินทางมานิวยอร์ค เพื่อสานฝันกับการเป็นนางแบบและได้ลงเรียนภาษา ที่สถาบัน โกลบอล อีเอสแอล อคาเดมี Global ESL Academy โดยเธอบอกว่า เธอเพิ่งจะเริ่มทำใจได้มากขึ้น และกลับไปใช้บริการรถไฟใต้ดินสายเกิดเหตุที่เธอถูกทำร้ายในสัปดาห์นี้นี่เอง

หน่วยต่อต้านอาชญากรรมของตำรวจนิวยอร์ค ได้ตั้งรางวัลผู้ให้เบาะแสคนร้ายคนนี้ที่ 3,500 ดอลลาร์สหรัฐ ประมาณ 115,500 บาท

5 นานา ไรบีนา4

5 นานา ไรบีนา3

ที่มา @nanarybena  , สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย nanarybena (@nanarybena)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo