Entertainment

‘แอนชิลี’ ยันตอนประกวดมั่นใจ แต่เพอร์ฟอร์แมนซ์ไม่ถึง ตั้งสติไม่ทันก่อนขึ้นเวที

แอนชิลี ยอมรับความผิดพลาด ยันตอนอยู่บนเวทีประกวดมั่นใจ แต่เพอร์ฟอร์แมนซ์ไม่ถึง ตั้งสติไม่ทันก่อนขึ้นเวที ขอโทษทำให้ผิดหวัง พร้อมเปิดใจน้อมรับสิ่งที่ต้องพัฒนา

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2021 ที่แม้ว่าปีนี้ผู้สวมสายสะพายไทยแลนด์ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส จะพลาดมงจักรวาล แต่เธอก็ได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับแฟนนางงามและชาวไทย รวมทั้งเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงยุคใหม่ และจุดกระแส Real Size Beauty ให้ตื่นตัวและเป็นที่ยอมรับของทั่วโลก

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส

แอนชิลี ยันตอนประกวดมั่นใจ แต่เพอร์ฟอร์แมนซ์ไม่ถึง ตั้งสติไม่ทันก่อนขึ้นเวที

แต่ในขณะเดียวก็ยังมีผู้คนบางส่วนยังคงวิจารณ์เรื่องรูปร่าง หรืออาจจะกังขาในเรื่องเพอร์ฟอร์แมนซ์บนเวทีของเธอ ซึ่งล่าสุด (15 ธ.ค.) แอนชิลี ได้ออกมาไลฟ์เปิดใจผ่านอินสตาแกรม @annscottkemmis โดยระบุว่า เมื่อวานได้ดูคลิปเพอร์ฟอร์แมนซ์ของตัวเอง แอนได้เปิดอกเปิดใจรับสิ่งที่ต้องพัฒนา เพราะแอนก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง ที่ไม่ได้มีประสบการณ์การประกวด

แอนเข้าใจว่าแอนให้เต็มที่ ก็จะสู้ต่อด้วยตำแหน่งที่แอนมี จะทำให้เต็มที่ เอาไปพัฒนาสุด ๆ แอนยอมรับว่าเราไม่เพอร์เฟกต์ เราก็ต้องพัฒนาให้ดีที่สุด การประกวดจบไปแล้ว แอนก็อยากให้ทุกคนรู้ว่าแอนฟังทุกอย่าง แอนจะเอามาใช้พัฒนาให้ดีที่สุด อยากขอบคุณมากที่ทุกคนให้กำลังใจ มันเป็นพลังบวกทำให้แอนสู้มาก ๆ แอนพร้อมสู้ และขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง แต่อยากให้ทุกคนเชื่อมั่นใจแอน ว่าแอนจะเอาทุกอย่างมาปรับปรุง

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส

ส่วนคอมเมนต์ด้านลบหลังประกวดเสร็จ แอนเข้าใจว่ามันมาเพราะทุกคนผิดหวัง แอนก็ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง แอนรู้ว่าเราคาดหวังเยอะ อยากได้มงฯ 3 แอนก็มีข้อที่ต้องปรับปรุง แอนได้ดูคลิปการประกวดของแอน เข้าใจว่าเต็มที่ของแอน แต่ยังไม่พอ เข้าใจว่าคอมเมนต์ไม่ดีเกิดขึ้นได้ อยากให้รู้ว่ากำลังใจที่แอนได้มาจากทุกคน เป็นพลังบวกจริง ๆ ทำให้แอนสู้ต่อ

ถามว่าตอนอยู่บนเวทีกดดันไหม ก็กดดันโดยธรรมชาติ ความแข็งแรงของสายสะพายไทยแลนด์ แอนมั่นใจในตัวเอง แต่ความกดดันที่แอนอาจให้ตัวเองมากไปมันออกมา ทำให้สายตาไม่ได้เต็มที่ อยากให้รู้ว่าแอนมั่นใจในตัวเอง แต่เพอร์ฟอร์แมนซ์ไม่ถึง และไม่ดีพออย่างที่คาดหวังไว้ มันมีหลายอย่างที่เกิดขึ้นในวินาทีนั้น และแอนก็ไม่ได้ตั้งสติทันก่อนขึ้นเวที ขอโทษจริง ๆ ค่ะ แอนไม่ได้อยากให้ใครผิดหวัง แอนสู้ต่อ และทำหน้าที่มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ให้ดีที่สุด

ตอนประกวดแอนเอ็นจอย แอนทำเต็มที่ และสนุกกับมัน ได้อยู่ในจุดที่ผู้หญิงมีความคิดที่แตกต่างกัน ได้ทำความเข้าใจโลกมากขึ้น หลังกลับไทย แอนจะปฏิบัติหน้าที่มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ให้ดีที่สุดค่ะ แอนจะทำทุกอย่างที่แอนต้องทำ และทำให้ดีที่สุดในเวอร์ชั่นของแอน

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส

สิ่งที่ภูมิใจที่สุดในการประกวดครั้งนี้ มีผู้หญิงที่เข้าประกวดด้วยกัน มาพูดเรื่อง Real Size Beauty กับแอน และภูมิใจที่ทำให้คนมาพูดถึงเรื่องนี้ อาจจะมีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย แต่มีการพูดถึง มีการรับฟัง แอนคิดว่ามันเป็นสิ่งที่แอนภูมิใจมาก การขับเคลื่อนหรือเป็นกระบอกเสียงอะไรมันเริ่มจากการพูดคุยกับคนที่อยู่ใกล้ชิด และการที่ได้พูดเรื่องนี้กับคนที่มาประกวดมันภูมิใจมากจริงๆ

ครั้งนี้ไม่มีใครบอกให้มาไลฟ์ แอนอยากไลฟ์เอง อยากมาคุยมาแชร์ว่าแอนคิดอะไรอยู่ หาเวลามานั่งพูดตรง ๆ พูดอย่างจริงใจ

ส่วนเรื่องที่โดนบูลลี่ การอยู่ในโลกโซเชียลก็เป็นเรื่องธรรมดา คนที่ไม่พอใจในสิ่งที่เราทำ เป็นความคาดหวังของคนที่ดูนางงาม แอนมองว่าเป็นสิ่งที่ธรรมดา สิ่งเดียวที่แอนทำได้คือเปิดอกเปิดใจฟังสิ่งที่เขาคิดว่าเราจะพัฒนา แอนไม่คิดว่ามันเป็นการบูลลี่ มันเป็นการที่สอน

ถ้าบูลลี่โดยที่แอนพัฒนาไม่ได้ แอนก็ต้องปล่อยวาง แอนทำอะไรไม่ได้ เรื่องไซส์เรื่องหุ่นเข้าใจว่าเป็นประเด็นที่ทุกคนพูดถึง แต่อยากให้เข้าใจว่าสิ่งเดียวที่แอนทำคือดูแลตัวเองมาตลอด แต่แอนต้องปล่อยวางสิ่งที่แอนพัฒนาไม่ได้ คอมเมนต์ที่ไม่ช่วยให้แอนพัฒนา คอมเมนต์ที่ทำให้แอนพัฒนาได้ แอนก็เปิดใจฟัง และขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo