Entertainment

ย้อนฟังคำตอบ ‘โป๊ป ธนวรรธน์’ ถ้า ‘เบลล่า ราณี’ ไม่มีแฟนจะจีบไหม?

ย้อนฟังคำตอบ โป๊ป ธนวรรธน์ ถ้า เบลล่า ราณี ไม่มีแฟนจะจีบไหม เจ้าตัวเผย “กับเบลนี่เป็นพี่น้องเลย เป็นพี่น้องที่สนิทกันและคุยกันได้ทุกเรื่อง” ด้านคอมเมนต์แห่เชียร์รัว ๆ บอกคลิปนี้นานแล้ว ตอนนี้ความคิดอาจจะเปลี่ยนก็ได้

เป็นคู่ขวัญที่กระแสความจิ้นยังคงแรงต่อเนื่อง สำหรับ โป๊ป ธนวรรธน์ กับ เบลล่า ราณี คู่พระนางที่จับมือกันโด่งดังเป็นพลุแตกจาก บุพเพสันนิวาส ละครสุดฮอตที่เคยสร้างปรากฏการณ์ครองเมืองเมื่อ 3 ปีก่อน แถมก่อนหน้านี้ ถึงขั้นมีแฟนคลับบางส่วนแบ่งพรรคแบ่งพวกอยากให้ฝ่ายหญิงเลิกรากับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ แล้วมาคบ หนุ่มโป๊ป จริง ๆ ด้วย

ย้อนฟังคำตอบ โป๊ป ธนวรรธน์ ถ้า เบลล่า ราณี ไม่มีแฟนจะจีบไหม?

ย้อนฟังคำตอบ โป๊ป ธนวรรธน์ ถ้า เบลล่า ราณี ไม่มีแฟนจะจีบไหม?

กระทั่งในปีนี้ เบลล่า ราณี ได้ปรับลดสถานะความสัมพันธ์กับ หนุ่มเวียร์ เหลือเพียงพี่น้องที่ห่วงใยกัน กลับมาใช้สถานะโสดในรอบ 9 ปีอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ทางด้านแฟนคลับ #โป๊ปเบลล่า ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยติดแฮชแท็กคู่ เพื่อร่วมส่งกำลังใจให้นางเอกสาวกันเป็นจำนวนมาก จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ในด้านความสัมพันธ์ของ โป๊ป-เบลล่า นั้น พี่โป๊ป เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ เบลล่า ว่าเป็นพี่น้องที่ร่วมงานกันดีมาก เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ส่วนแฟนคลับจะคิดยังไงก็ไม่เป็นไร คิดได้ แต่อย่าไปว่าคนอื่น อย่าไปกระทบคนอื่นแล้วกัน

7 โป๊ปเบลล่า1

ล่าสุด  โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปของ พี่โป๊ป เมื่อครั้งที่ถูกนักข่าวจ่อไมค์ถามว่า ถ้าเบลล่าไม่มีแฟน จะมีโอกาสจีบไหม? ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบชัดเจนว่า “กับเบลนี่เป็นพี่น้องเลย เป็นพี่น้องที่สนิทกันและคุยกันได้ทุกเรื่อง” 

ซึ่งก็มีทั้งคนที่เข้ามาคอมเมนต์เชียร์ โดยบอกว่าตอนนี้โสดแล้วจีบได้นะ ตอนนั้นคือตอบแบบให้เกียรติคนอื่น บ้างก็ว่า คลิปนี้นานหลายปีแล้วนะ ตอนนี้ความคิดก็อาจจะเปลี่ยนก็ได้  ขณะที่บางคนก็เห็นด้วยกับ พี่โป๊ป บอกว่า มิตรภาพ จะยืนยาวมากกว่าแฟน

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าตอนนี้ สาวเบลล่า จะแปะป้ายโสดตัวโต ๆ แล้ว แต่เจ้าตัวก็ขอโฟกัสแค่เรื่องงานและครอบครัว ไม่อย่างนั้นคงได้เห็นหนุ่ม ๆ แห่ยื่นใบสมัครขอดามใจรัว ๆ อย่างแน่นอน

7 โป๊ปเบลล่า3

7 โป๊ปเบลล่า2

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย kana11 (@kana11545)

@rainny_pink2525##popebella ##โป๊บเบลล่า ##popezaa ##popezaap ##โป๊ปธนวรรน์ ##popethanavat♬ เสียงต้นฉบับ – Thunyaporn Herunsale

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo