Entertainment

วันนี้ที่รอคอย! ‘ปู่ไพวงษ์’ อวดโมเมนต์พ่อลูกเจอกัน ‘สงกรานต์’ เล่นสนุกกับ ‘น้องปีใหม่’

วันนี้ที่รอคอย! ปู่ไพวงษ์ อวดโมเมนต์สุดครื้นเครง บ้านเตชะณรงค์ เมื่อพ่อลูกเจอกัน สงกรานต์ เล่นสนุกกับ น้องปีใหม่ พร้อมหน้าลูกหลานแบบครบทีม

เพราะสถานการณ์โควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมาไม่ค่อยสู้ดี ทั้งยังส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของผู้คน เนื่องจากต้องรักษาระยะห่างระหว่างกัน เลยทำให้ น้องปีใหม่ ที่มักจะไปมาหาสู่ครอบครัวฝั่งของคุณพ่ออย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ อยู่บ่อย ๆ จำเป็นต้องเว้นระยะเพื่อความปลอดภัย และทำให้โมเมนต์สุดครื้นเครงของ บ้านเตชะณรงค์ ที่ลูก ๆ หลาน ๆ ได้มาอยู่กันแบบพร้อมเพรียงถูกเว้นช่วงไปพักใหญ่ ๆ แล้ว

ปู่ไพวงษ์ อวดโมเมนต์พ่อลูกเจอกัน

วันนี้ที่รอคอย! ปู่ไพวงษ์ อวดโมเมนต์พ่อลูกเจอกัน สงกรานต์ เล่นสนุกกับ น้องปีใหม่

แต่ล่าสุด (16 ธ.ค.) ก็ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับอมยิ้มชื่นใจไปตาม ๆ กัน เมื่อ ปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของสงกรานต์ ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @pv_bonanza เผยภาพหลานสาว น้องปีใหม่ ที่มาเจอกับคุณปู่ และเล่นกับ พ่อสงกรานต์ อย่างสนุกสนาน แถมครั้งนี้ยังเสริมทัพด้วย มิ้นต์ ชาลิดา กับ ภูผา และหลานสาว น้องโคโม่ ที่มาร่วมเติมเต็มความสุขและเสียงหัวเราะกันแบบครบทีมเลย

งานนี้ คุณปู่ไพวงษ์ ก็ได้เขียนแคปชั่นบ่งบอกถึงความอิ่มสุขเต็มหัวใจว่า “ไม่เจอกันนานพอเจอกันก็สนุกแบบนี้แหละ” ท่ามกลางหลายคนที่ต่างเข้าไปส่งหัวใจให้อย่างรัว ๆ

6 สงกรานต์ ปีใหม่1

6 สงกรานต์ ปีใหม่7

6 สงกรานต์ ปีใหม่4

6 สงกรานต์ ปีใหม่2

6 สงกรานต์ ปีใหม่3

6 สงกรานต์ ปีใหม่5

6 สงกรานต์ ปีใหม่6

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย PV Tae (@pv_bonanza)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo