Entertainment

คุณแม่เปิดใจ ‘แอนชิลี’ พลาดมงจักรวาล วินาทีพี่น้องสวมกอดร่ำไห้ – แฟนหนุ่มก็โพสต์

คุณแม่เปิดใจ หลัง แอนชิลี พลาดมงจักรวาล เผยภูมิใจในตัวลูกสาวมาได้ไกลขนาดนี้  โมเมนต์อบอุ่นวินาทีพี่น้องสวมกอดร่ำไห้ ด้านแฟนหนุ่มก็โพสต์ แม้ไม่ได้สวมมงกุฎ แต่ชนะใจคนอย่างแน่นอน

หลายคนยังคงส่งกำลังใจให้ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส ผู้สวมสายสะพายไทยแลนด์ ที่แม้ว่าเธอจะพลาดมงจักรวาล ในการประกวด Miss Universe 2021 แต่เธอก็ได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับแฟนนางงามและชาวไทย รวมทั้งสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงยุคใหม่ และจุดกระแส Real Size Beauty ให้ตื่นตัวและเป็นที่ยอมรับของทั่วโลก

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส

คุณแม่เปิดใจ แอนชิลี พลาดมงจักรวาล วินาทีพี่น้องสวมกอดร่ำไห้ – แฟนหนุ่มก็โพสต์

ล่าสุด (13 ธ.ค.) คุณแม่ของแอนชิลี ที่ได้ยกครอบครัวไปให้กำลังใจลูกสาว ถึงเมืองไอลัต ประเทศอิสราเอล ก็ได้เผยภาพสุดอบอุ่น วินาทีที่พี่น้องเจอกันหลังการประกวดเสร็จสิ้น พร้อมข้อความว่า “มามี่ภูมิใจในตัวหนูมาก มาได้ไกลขนาดนี้สำหรับคนที่ไม่เคยประกวดมาก่อน หนูจะเป็น แบบให้คนอีกมากมายในrealsize beauty หนูจะอยู่ในใจของคนอีกมากมาย รักหนูสุดหัวใจ So proud of you”

ขณะที่ เคน น้องชายสุดหล่อของ แอน ก็ได้โพสต์ข้อความถึงพี่สาวว่า “words can’t describe how proud I am of you freaking killed it”

2 กำลังใจสำคัญ แอนชิลี4

2 กำลังใจสำคัญ แอนชิลี5

2 กำลังใจสำคัญ แอนชิลี9

2 กำลังใจสำคัญ แอนชิลี2

2 กำลังใจสำคัญ แอนชิลี3

ส่วนทางด้านหวานใจของ แอนชิลี ดีกรีนักกีฬารักบี้ยูเนียน ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @semisi_tupou เผยภาพคู่พร้อมข้อความให้กำลังใจว่า “You may have not won the crown, but you have definitely won people’s heart, especially mine. I love you & proud is an understatement #RealSizeBeauty”

แปลได้ใจความในทำนองว่า “คุณอาจไม่ได้สวมมงกุฎ แต่คุณเอาชนะใจคนได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะฉัน ฉันรักและภูมิใจคุณ #RealSizeBeauty” ซึ่ง แอน ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับแฟนหนุ่มว่า “I love you , thank you for always having my back”ท่ามกลางแฟนนางงามที่เข้ามากดหัวใจให้กำลังใจกันอย่างรัว ๆ

2 กำลังใจสำคัญ แอนชิลี1

2 กำลังใจสำคัญ แอนชิลี6

2 กำลังใจสำคัญ แอนชิลี7

2 กำลังใจสำคัญ แอนชิลี8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo