Entertainment

มูฟออนแล้ว! ‘เวียร์’ รับมีสาวคุย ตอบชัดปมเลิก ‘เบลล่า’ วอนอย่าโยง ‘พลอย’

มูฟออนแล้ว! เวียร์ ศุกลวัฒน์ เปิดใจครั้งแรก ตอบชัดปมเลิก เบลล่า ราณี ไร้มือที่สาม วอนอย่าโยง พลอย ภัทรากร หรือทำร้ายคนอื่นอีก รับตอนนี้มีคุยสาวนอกวงการ ลั่น โสดแล้วจะทำอะไรก็ได้

ข่าวการยุติความสัมพันธ์ของคู่รักซุป’ตาร์ เบลล่า ราณี กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ สร้างความรู้สึกใจหายให้กับหลายคนไม่น้อย หลังจากที่ฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าได้ปิดฉากรัก 9 ปีลงแล้ว โดยปรับสถานะเป็นพี่น้องที่ห่วงใยกัน ยืนยันว่าจบลงด้วยดี เป็นการตัดสินใจร่วมกันของทั้งสองคน ไม่เกี่ยวกับเรื่องแต่งงาน และไม่มีมือที่สาม ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เชียร์และลุ้นคู่นี้มาเนิ่นนานถึงกับแอบเศร้าไปตาม ๆ กัน แต่ก็เคารพการตัดสินใจและยังเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เหมือนเดิม

มูฟออนแล้ว! เวียร์ รับมีสาวคุย ตอบชัดปมเลิก เบลล่า วอนอย่าโยง พลอย

มูฟออนแล้ว! เวียร์ รับมีสาวคุย ตอบชัดปมเลิก เบลล่า วอนอย่าโยง พลอย

ล่าสุด (15 ธ.ค.) พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรกกับสื่อมวลชน โดยระบุว่า อย่างที่น้องได้พูดไปหมดแล้ว เรามีการพูดคุย ปรึกษากันมาสักพักแล้ว ก่อนที่จะปรับสถานะกันให้เหลือแค่พี่น้อง และมีความหวังดีต่อกัน ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ไม่ได้มีการทะเลาะไม่เคยมีเรื่องมือที่ 3 ใด ๆ ทั้งสิ้น เป็นเพียงเรื่องของมุมมองบางอย่างที่เราค้นพบด้วยตัวเอง ว่าเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันน่าจะดีกว่า

เราคุยกันมาตลอดไม่ใช่ว่าอยู่ ๆ ลดสถานะเลย เรามีการปรับจูนกันมาตลอดอยู่แล้ว แต่พอถึงจุดหนึ่งก็ตกลงว่าเป็นแบบบนี้แล้วกัน ไม่เสียดายเวลา 9 ปีที่ได้รู้จักกัน เพราะการที่เราได้รู้จักกัน เรียนรู้มุมมองของกันและกัน ถือว่าเป็นระยะเวลาที่ดีที่สุดแล้ว โอกาสที่จะกลับมาขอให้เป็นเรื่องของอนาคต

ถามว่าทำใจได้ไหม คงไม่ได้ใช้คำนั้น เพราะเราคุยกันมาตลอด ปรึกษากันมาตลอด คุยกันมานาน ยืนยันว่าไม่ได้มีมือที่ 3 วอนอย่าโยง อย่าไปทำร้ายคนอื่น เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคน เพราะทุกคนที่รู้จักและคนที่ถูกโยงก็รู้ดีว่าไม่ได้มีอะไร รู้สึกว่าเสียใจที่คนไปโยง และทำให้คนอื่นเสียชื่อเสีย ก็อยากจะให้เลิกทำเถอะครับ ผมกับเบลล่าได้ตกลงกันชัดเจนแล้ว และโอเคกับสิ่งที่ตัดสินใจ ไม่ได้มีเรื่องอื่น ๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง

8 พลอย ภัทรากร1

ส่วนกับทาง พลอย ภัทรากร ก็ได้คุยกัน เนื่องจากทุกคนที่ไป 13 หมูป่า ค่อนข้างกังวลเรื่องนี้มาก เพราะทุกคนรู้จักกันดี เพราะได้ไปใช้ชีวิตด้วยกัน พอมีข่าวก็รู้สึกเสียใจ กับมุมมองที่เกิดขึ้น หรือความเห็นบางอย่างที่ไปทำลายความรู้สึก ก็รู้สึกเสียใจ ทุกคนก็สนิทเหมือนกันหมด

ภาพไปเช่ารถไม่ใช่ พลอย หรือใครที่ถูกโยง ผมไปทำงาน ตอนนี้โสดแล้ว จะทำอะไรก็ได้ ถามว่าอยากมูฟออนไหม ก็ไม่ได้ขนาดนั้น รู้สึกว่าทุกอย่างที่เป็นตอนนี้มันดีอยู่แล้ว ผมมูฟออนได้อยู่แล้ว เพราะทุกคนต้องมูฟออน ไม่ได้ยึดติดกับเรื่องเดิม ๆ ทุกคนต้องก้าวไปข้างหน้า

11 เวียร์ เบลล่า1 1

ถามว่าพร้อมไหม ตอนนี้ก็เรื่อย ๆ ค่อย ๆ ดูไป ยอมรับมีคนเข้ามาบ้าง เป็นคนนอกวงการ ถามว่าเปิดใจคุยไหมก็ขอเป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกัน ส่วนที่ยังไปกดไลก์ เบลล่า ก็เป็นเรื่องปกติ เพราะเราไม่ได้ทะเลาะกัน

เข้าใจทุกคนที่คอยซัพพอร์ทรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่อยากให้เคารพการตัดสินใจของทั้งสองคน ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องแต่งงานที่เคลียร์ไม่ลงตัว และไม่อยากให้หาคำตอบว่ามันเกิดขึ้นเพราะอะไร เพราะมันเป็นเรื่องที่เราคุยกันสองคน และตัดสินใจแบบนี้ ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี ขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจทั้งสองคนมาตลอด

11 เวียร์ เบลล่า2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo