Entertainment

น้าเน็ก เผยเหตุผลไม่ไปร่วมงานแต่ง ป๊อก ปิยธิดา เพราะกลัวเป็นแบบนี้…!?

โดนแซวทั้งรายการเลย น้าเน็ก เผยเหตุผลทำไมถึงไม่ไปร่วมงานแต่ง ป๊อก ปิยธิดา โดยเจ้าตัวพูดแกล้งแซวว่า ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรออกไปบ้สง

ติดตามรายการของพิธีกรชื่อดังคนนี้มานาน แต่ไม่เคยเห็นเสียอาการขั้นสุดแบบนี้เลยสักครั้ง ล่าสุด (5 ธ.ค.) น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เกิดอาการเขินหนักมาก เก็บทรงไม่อยู่เลยทีเดียว เมื่อจะต้องสัมภาษณ์นักแสดงมากความสามารถอย่าง ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ผ่านไลฟ์สดบนช่องยูทูบ NANAKE555 วันนี้น้าเน็กจะเก็บทรงอยู่หรือเปล่า มาดู!! EP.9 โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

ปกป๊อก1 1
น้าเน็ก เผยเหตุผลไม่ไปร่วมงานแต่ง ป๊อก ปิยธิดา เพราะกลัวเป็นแบบนี้…!?

โดยช่วงหนึ่งของรายการ น้าเน็ก ก็นั่งจ้องแหวนที่นิ้วข้างซ้ายของ ป๊อก แถมแซวว่าถอดไว้ก่อนได้ไหม แสงมันถ่ายยาก ต่อมา ป๋อง-กพล ทองพลับ ก็ได้ตั้งคำถามว่า “เวลาจัดงานสำคัญในชีวิตมักจะมีของชำร่วย อย่างตอนที่คุณป๊อกแต่งงานก็แจกของชำร่วย” ป๋อง ก็ได้ย้ำหลายครั้งว่า ป๊อก แต่งงานแล้ว ส่วนทางด้านน้าเน็ก ได้พูดขึ้นมาว่า “ผมทราบครับ”

น้าเน็ก1

น้าเน็ก ได้หันไปถามคำถาม ป๊อก ต่ออีกว่า “การแต่งงานเป็นยังไงบ้าง” ป๊อก ก็ได้ตอบกลับว่า “ถ้ารู้เร็วกว่านี้จะได้เชิญน้าไปเป็นพิธีกร” น้าเน็กถึงกับรีบส่ายหัวปฏิเสธทันที พร้อมทั้งยืนยันชัดเจนว่า “กูไม่ไปครับ ผมไม่สามารถไปเป็นพิธีกรงานแต่งคุณได้หรอกครับ เพราะผมไม่รู้ว่าผมจะพูดอะไรออกไปบ้าง” สมมติถ้าให้ขึ้นไปเป็นพิธีกร น้าเน็ก ก็ยกตัวอย่างแซวขำ ๆ ว่า “แน่ใจเหรอว่าอยากแต่งกัน ดูกันดีแล้วเหรอ สินสอดสมหน้าสมตาหรือเปล่า เอาเลขบัญชีเทียบกับพิธีกรไหม เดี๋ยวเมาก็น่าเกลียด ดูแข็ง ๆ ดูเกร็ง ๆ ไม่อยากแต่ง กลัวจะไปรุ่มร่าม”

น้าเน็ก2

น้าเน็ก

น้าเน็ก3

น้าเน็ก4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo