Entertainment

หนีอากาศหนาว! ‘นานา ไรบีนา’ เตรียมกลับไทย ลูกชายถึงกับลั่น ไม่ต้องใส่อะไรแบบนี้แล้ว

ก่อนหน้านี้ดาราสาว นานา ไรบีนา เพิ่งจะควงคู่สามีแร็ปเปอร์หนุ่ม เวย์-ปริญญา อินทชัย หรือ เวย์ ไทเทเนียม พร้อมด้วยลูกแฝด น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน บินลัดฟ้าเดินทางไปเยี่ยมคุณแม่ของหนุ่มเวย์ถึงที่อเมริกา หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานานกว่า 2 ปี แต่งานนี้ไม่เพียงแค่บินไปเยี่ยมคุณแม่เท่านั้น เพราะสาวนานายังได้ตัดสินใจส่งลูก ๆ ไปเรียนที่นิวยอร์กด้วย

%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%B23

โดยเจ้าตัวได้ทำการโพสต์ภาพลูก ๆ ขณะถือป้ายว่า First day of school Grade 3 in New York city ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @nanarybena พร้อมกับเผยความรู้สึกว่า First day of school Grade 3 แล้วครับ ก่อนหน้านี้มามี๊กังวลหลายอย่างมาก การเปลี่ยนแปลงหลายสิ่ง แต่พอไปส่งวันนี้มามี๊เห็นภาพลูกสองคน บ๊ายบายมามี๊แดดดี๊ แล้ววิ่งปรู้ดเข้าโรงเรียนไปเลย ค่อยหายกังวล มามี๊ขอให้ลูกสองคนสนุกกับโรงเรียนนะ ดูแลกันและกันนะลูกนะ มามี๊ตื่นเต้นรอไปรับตอนเลิกเรียนแล้วลูก #benabrooklynguy 13/sep/2021 @twintachai

นานา

“นานา ไรบีนา” เตรียมกลับไทย ลูกชายลั่นไม่ต้องใส่อะไรแบบนี้แล้ว

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า เจ้าตัวจะพาครอบครัวไปอยู่ที่นั้นถาวรเลยหรือเปล่า แต่ล่าสุดเป็นอันหายข้องใจในทันที เมื่อ นานา กำลังอยู่ในช่วงเตรียมตัวพาครอบครัวเดินทางกลับประเทศไทยแล้ว โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่าเป็นการหนีอากาศหนาวที่สหรัฐอเมริกา ขนาดลูกชายอย่าง บรู๊คลิน ก็ถึงกับเอ่ยปากว่า ผมไม่ต้องใส่อะไรแบบนี้แล้ว เราให้คนอื่นได้แล้ว จน คุณแม่นานา ต้องรีบเบรกในทันทีว่า ไม่ให้ครับ เราเก็บเอาไว้ครับ เพื่อเรามาอีกครับ

batch นานา1batch %E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%B23

 

View this post on Instagram

 

A post shared by nanarybena (@nanarybena)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo