Entertainment

ย้อนโพสต์ความในใจ ‘อาร์ต KPN’ ก่อนเสียชีวิต เคยถามลืมกันแล้วเหรอ?

ย้อนโพสต์ความในใจ ‘อาร์ต KPN’ ก่อนเสียชีวิต เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวได้โพสต์ยาวระบายความในใจว่าสิ่งที่ตนเองกลัวมากที่สุดคือ คนจะลืม อาร์ต KPN แล้ว

นับเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิง และแฟน ๆ ของ KPN สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ นักร้องเสียงดี อาร์ต KPN หรือ อาร์ต-อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย ซึ่งบนอินสตาแกรมของ อาร์ต ได้มีการโพสต์ภาพขาวดำเป็นโพสต์สุดท้าย พร้อมระบุข้อความไว้ว่า “Goodbye” ท่ามกลางเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิง และแฟน ๆ ที่ออกมาโพสต์ไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก

ปกอาร์ต1 1

ย้อนโพสต์ความในใจ ‘อาร์ต KPN’ ก่อนเสียชีวิต เคยถามลืมกันแล้วเหรอ?

ซึ่งหากย้อนไปดูความเคลื่อนไหวของ อาร์ต บนเฟซบุ๊กส่วนตัว Art Chaikaewskulchai (Artkpn) เจ้าตัวมักคอยออกมาอัปเดตชีวิตประจำวันต่าง ๆ และโมเมนต์กับลูกสาว น้องอันนา ล่าสุด (8 ธ.ค.) อาร์ต ได้มีการเปลี่ยนภาพโปรไฟล์ ขึ้นภาพขาวดำ ที่มีข้อความระบุว่า “Goodbye” เช่นเดียวกับบนอินสตาแกรม

และเมื่อช่วงวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา อาร์ต ได้โพสต์วิดีโอช่องยูทูบที่เจ้าตัวได้เปิดไว้ ตอน The Journey Of Me ART KPN พร้อมกับโพสต์ร่ายยาวความในใจต่าง ๆ “ณ.ตอนนี้ ร้านอาหาร ร้านกลางคืน โรงแรม อีเว้นท์ต่าง ๆ ก็เริ่มทยอยเปิดกันเยอะ…… มองไปรอบ ๆ พวกพี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ลูก ๆ ก็งานเริ่มแน่น แต่เพราะอะไรทำไมเรายังไม่มีงาน? และเหตุผลที่เรากลัวมากที่สุดก็คือ หรือคนจะลืม อาร์ต KPN ไปแล้ว? หรือแค่ อาร์ต นี่แหละ ลืมกันแล้วหรอ?

ลืมความสามารถ ลืมผลงานที่เราเคยมีแล้วหรอ ตั้งแต่เป็นนักร้องมาเกือบ 20 ปี อาร์ตไม่เคยเบี้ยวงาน ไม่เคยสาย ไม่เคยทำงานลูกค้าล่ม เต็มที่ทุกงาน ส่วนเรื่องเสียงความสามารถและการเอนเตอร์เทนมีเท่าไหร่ใส่ให้หมด

โอเคตอนนี้อาร์ตอ้วน…ใช่ยอมรับแต่อาร์ตขายเสียง ค่าตัวแพง?….ไม่จริง เรื่องเยอะ?…โค รตจะติดดิน เล่นโซเชี่ยลน้อยไป?…ก็ลงอัพเดทตลอด ต้องเลี้ยงลูก?….อันนี้ยอมรับว่าต้องเลี้ยงจริง ๆ แต่คุยกันได้ลูกเรานอนกะอากะป้ากะย่าเค้าได้

เพราะงั้นติดต่อกันมาเถอะ ไลน์มา โทรมา อินบ็อกซ์มาสอบถามกันก่อนก็ได้ว่าว่างไหมอะไรยังไง จ้างไม่จ้างก็ค่อยว่ากัน จะจ้างร้องกะวงก็มี หรือแบคกิ้งแทรคก็ได้ หรือจะให้แต่งหญิงก็ได้…เนอะ บ่นแค่นี้ละกันมีงานเมื่อไหร่ค่อยมาลบ🥲 แล้วถ้าโพสต์นี้คนไลค์ไม่ถึงสิบถึงร้อยน่ะจะเลิกเล่นละ…งอล”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย artkpn (@artkpn)

อาร์ต1

อาร์ต

อาร์ต2

อาร์ต1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo