Entertainment

เปิดประวัติ นักร้องดัง ‘อาร์ต KPN’ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ทุ่มเทเวลาเพื่อลูกสาว

เปิดประวัติ นักร้องดัง ‘อาร์ต KPN’ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ทุ่มเทเวลาเพื่อลูกสาว ซึ่งไม่นานมานี้เจ้าตัวเพิ่งปล่อยเพลงใหม่มาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอีกครั้ง

นับเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิง และแฟน ๆ ของ KPN สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ นักร้องเสียงดี อาร์ต KPN หรือ อาร์ต-อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย ซึ่งบนอินสตาแกรมของ อาร์ต ได้มีการโพสต์ภาพขาวดำเป็นโพสต์สุดท้าย พร้อมระบุข้อความไว้ว่า “Goodbye” ( อ่านเพิ่มเติม : ช็อก! อาร์ต KPN เสียชีวิตแล้ว โพสต์สุดท้ายลาก่อน กุ๊บกิ๊บ อาลัย บอม KPN ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น )

ปกอาร์ต1

เปิดประวัติ นักร้องดัง ‘อาร์ต KPN’ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ทุ่มเทเวลาเพื่อลูกสาว

หลาย ๆ คนอาจจะเคยได้ติดตามผลงานของ อาร์ต กันมาบ้างแล้ว สำหรับ อาร์ต KPN หรือ นายอัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย เจ้าตัวได้รับรางวัลนักร้องชมเชยจากเวทีประกวดเรียลลิตี้โชว์ KPN AWARD ปี 2010 รวมทั้งเคยได้รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ในการประกวดร้องเพลง Thailand Karaoke World Championship

อาร์ต มีทายาทหนึ่งคน เป็นลูกสาวคนสวย วัยกำลังน่ารัก ชื่อ น้องอันนา และเจ้าตัวเคยออกมาเปิดใจว่า เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว โดยทำหน้าที่คุณพ่ออย่างเต็มที่ มักมาอัปเดตความน่ารักของลูกสาวให้แฟน ๆ ติดตามกันอยู่เสมอ

ซึ่งก็ไม่ได้มีการเปิดเผยว่าแม่ของลูกคือใคร ขอเดินหน้าเลี้ยงลูกด้วยตนเอง และเมื่อไม่นานมานี้ อาร์ต ได้หวนคืนวงการเพลงอีกครั้ง โดยการปล่อยเพลงมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันคือเพลง “กลัวใจของเธอ”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย artkpn (@artkpn)

อาร์ต3

อาร์ต1

อาร์ต2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo