Entertainment

ชาวเน็ตคิดเอง สาเหตุรักร้าว ‘เวียร์-เบลล่า’ ไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 แต่อาจเป็นเรื่องนี้?

ชาวเน็ตคิดเอง ขุดกระทู้พันทิปเมื่อปี 2556 อ้างถึงนิสัยส่วนตัวของฝ่ายชาย คาดอาจเป็นสาเหตุรักร้าว เวียร์-เบลล่า ยันไม่เกี่ยวกับมือที่ 3

ข่าวปิดตำนานรัก 9 ปีของคู่รักมาราธอน เบลล่า ราณี กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ นอกจากสร้างความช็อกให้กับแฟน ๆ ไม่น้อยแล้ว ยังนำไปสู่การตั้งข้อสงสัยถึงสาเหตุรักร้าว ทั้งยังแตกประเด็นออกไปอีกมากมาย แม้ว่า เบลล่า ยืนยันว่าจบลงด้วยดี ไม่มีเรื่องของคนอื่น และไม่เกี่ยวกับเรื่องแต่งงานแน่นอน เพราะเรื่องนี้มีมุมมองเหมือนกัน ทุกอย่างมีเหตุมีผล แต่กระนั้นก็ยังมีหลายคนไม่คลายความสงสัย

11 เวียร์ เบลล่า2

ชาวเน็ตคิดเอง สาเหตุรักร้าว เวียร์-เบลล่า ไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 แต่อาจเป็นเรื่องนี้หรือเปล่า…?

ล่าสุด โลกโซเชียลได้มีการขุดกระทู้พันทิปที่ถูกเขียนขึ้นเมื่อปี 2556 อ้างถึงลักษณะนิสัยส่วนตัวของ หนุ่มเวียร์ ระบุว่า “จะเห็นได้เลยว่าเวียร์ไม่เจ้าชู้รักใครรักจริงและทุ่มเทให้ตลอด เวียร์อาจจะดูแรง ตรงกินเหล้าสูบบุหรี่เปิดเผย แต่อาจจะเป็นข้อเสียสำหรับนางเอกที่ต้องดูแลภาพลักษณ์อย่าง เบลล่า”

จากความคิดเห็นดังกล่าว ทำให้หลายคนมองว่าหรือนี่อาจจะเป็นหนึ่งในสาเหตุของปัญหาหรือเปล่า ขณะที่บางความคิดเห็นก็มองว่า “เรื่องแบบนี้พูดยากเพราะฝ่ายหญิงก็รู้อยู่ก่อนแล้วว่าเวียร์เป็นยังไง แต่ปัญหาคือมันอาจจะกระทบกระเทือนภาพลักษณ์นางเอกมากกว่า ซึ่งก็เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวในมุมของคนนอกอย่างเรา”

ส่วนเรื่องราวข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไร คงต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัวกันต่อไป

11 เวียร์ เบลล่า1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo