Entertainment

‘เส้นด้าย สอดอStyle’ โต้เดือด คนบอกเป็นสลิ่ม ลั่น กูรัก 3 สถาบันหลักไทย

เส้นด้าย สอดอStyle โต้เดือด คนบอกเป็นสลิ่ม หลังไลฟ์สวมชุดไทยจิตรลดา สีเหลือง เข้าร่วมเดินขบวน Expo 2020 Dubai ลั่น มึงรักชาติไหม กูรัก 3 สถาบันหลักไทย

ทำเอาอุณหภูมิพุ่งสูงขึ้นมาทันที หลังจากที่ เส้นด้าย-พิมพ์ลดา แววไธสง หรือ สอดอStyle ยูทูบเบอร์และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังของเมืองไทย ได้บินลัดฟ้าไปร่วมงาน Expo 2020 Dubai ที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก สอดอStyle ที่มีผู้ติดตามกว่า 6.1 ล้านคน ระหว่างที่เธอเข้าร่วมเดินขบวนร่วมกับตัวแทนจากประเทศไทย ในชุดไทยจิตรลดา สีเหลือง

เส้นด้าย สอดอStyle

เส้นด้าย สอดอStyle โต้เดือด คนบอกเป็นสลิ่ม ลั่น กูรัก 3 สถาบันหลักไทย

ปรากฏว่าได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า “สลิ่ม” ทำให้ เส้นด้าย ตอบกลับอย่างเดือด ๆ ว่า “นี่จะมาสลิ่มอะไรคะ หยุดสลิ่มนะคะ มึงรักชาติหรือเปล่า มึงรักบ้านเกิดเมืองนอนมั้ย กูเนี่ยเสียสละงานมาเพื่อประกาศให้ทุกคนรู้เลยว่าประเทศไทยเนี่ยโคตรเจ๋ง”

“มึงจะมาแบ่งแยก ทุกวันนี้ก็แตกแยกพอแล้ว เอาเวลาแตกแยกไปทะเลาะกับผัว เข้าใจมั้ยคะ เอะอะใส่ชุดเหลืองสลิ่ม บ้า กูก็รักชาติ กูมีชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ มึงรู้ปะกูเสียสละเวลา วันหนึ่งนะเป็นล้านนะค่าตัวอะ (สอดอระวังคนว่าสลิ่ม) พักก่อน (ชู 3 นิ้ว) สลิ่มมั้ย สลิ่มมั้ย 3 หมื่นประกันตัว”

ชมคลิป

เส้นด้าย สอดอStyle
เส้นด้าย สอดอStyle
เส้นด้าย สอดอStyle
เส้นด้าย สอดอStyle
เส้นด้าย สอดอStyle

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo