Entertainment

พิษอักษรย่อ ‘ใบเฟิร์น’ แจงปมนางเอกเทกอง เผยสัมพันธ์พระเอกคู่จิ้น ‘นาย-มาร์ช’

พิษอักษรย่อ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แจงปมนางเอกเทกอง พร้อมเผยสัมพันธ์พระเอกคู่จิ้น นาย ณภัทร และ มาร์ช จุฑาวุฒิ

ออกมาเคลียร์ชัด ๆ ผ่านสื่อเป็นครั้งแรก สำหรับนางเอกซุป’ตาร์ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ก่อนหน้านี้ ถูกโยงเอี่ยวข่าวเมาท์นางเอกดังเทคิวกองละครหนึ่ง ไปถ่ายอีกกองหนึ่ง จนทีมงานต่างโอดครวญไปตาม ๆ กัน เพราะเดือดร้อนหนัก ซึ่งล่าสุด (7 ธ.ค.) ใบเฟิร์น ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ รวมถึงเรื่องแจงสัมพันธ์กับพระเอกคู่จิ้น นาย ณภัทร และ มาร์ช จุฑาวุฒิ

6 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก4

พิษอักษรย่อ ใบเฟิร์น แจงปมนางเอกเทกอง เผยสัมพันธ์พระเอกคู่จิ้น นาย-มาร์ช

โดย ใบเฟิร์น เผยว่า “เห็นข่าวแล้วค่ะ แต่มันก็สักพักหนึ่งแล้วเนอะ ไม่น่าใช่นะ สำหรับเฟิร์นคิดว่าไม่น่าจะเป็นตัวเอง แต่คอมเมนต์โยงว่าเป็นเรา ต้องบอกว่าชาวเน็ตเก่งมาก ๆ ขออนุญาตแจ้งตรงนี้ว่า คนในวงการจะรู้ว่าการออกกองมันเทคิวให้อีกกองหนึ่งไม่ได้ จันทร์ถึงพุธเป็นเรื่องหนึ่ง พฤหัสบดีถึงอาทิตย์เป็นอีกเรื่องหนึ่ง มันแย่งคิวกันไม่ได้อยู่แล้ว พอมันไม่ใช่ความจริง เราก็เลยไม่ได้ออกมาตอบโต้อะไร เฟิร์นก็เข้าใจ มองเป็นข่าวทั่วไปที่นักแสดงดาราทุกคนโดนอยู่แล้ว”

“ใครที่ทำงานกับเฟิร์นเขาจะรู้หมด เพราะเราก็ออกกองเป็นกิจวัตรอยู่แล้ว ไม่ได้มีใครมาถามอะไร อย่างปกติเฟิร์นก็ออกกองเหมือนเดิม ตอนนี้ก็เพิ่งปิดกล้องไปหมาด ๆ เลย คือ สร้อยสะบันงา ทางช่อง3 สด ๆ ร้อน ๆ เล่นคู่กับพระเอกคู่จิ้น นาย ณภัทร”

6 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก1

“หลายคนลุ้นความสัมพันธ์ของเรากับ นาย ณภัทร ถามว่ามีโอกาสพัฒนาไหม ในสายตาเรา นายเป็นคนดีมาก ๆ แต่กับเฟิร์นก็คือเป็นเพื่อนที่ดี เป็นเพื่อนที่รักกัน แค่หวังดีต่อกันเสมอ เข้าใจที่คนจิ้น เรื่องผลงาน เรื่องอะไร แล้วละครของเราเดี๋ยวมีต่อยอดด้วยก็เข้าใจ และเข้าใจความรักความสัมพันธ์ในรูปแบบที่พวกเรามีให้กันด้วย”

“ไม่กดดันกระแสที่แฟนคลับจิ้นอยากให้เราเป็นคู่กันจริง ๆ ดีใจมากกว่า เพราะมันก็เป็นความหวังดีที่ต่างคนต่างหวังดีต่อกัน มันไม่ได้มีใครที่จะมีผลประโยชน์หรืออะไรกัน และที่ทุกคนชอบมันก็เป็นเรื่องราวที่เราสองคนเล่นละครกันมาฝ่าฟันอะไรกันมา ก็ดีใจ ดีใจทั้งคู่ทั้งหนูทั้งเขา”

9 มาร์ช ใบเฟิร์น5

“ส่วน มาร์ช จุฑาวุฒิ นี่ก็เพื่อนค่ะ เพื่อนมากๆ หลายปีมากๆ (หัวเราะ) เฟิร์นเป็นคนสนิทกับเพื่อนผู้ชาย แต่เป็นเพื่อนจริง ๆ ไม่เคยข้ามเส้นหรือมีอะไรอย่างนั้นเลยค่ะ อยู่กับเพื่อนผู้ชายคนไหนเราก็เป็นข่าวไปหมด ก็สงสารเขา”

“ยืนยันว่ากระแสจิ้นไม่กระทบกับความสัมพันธ์กับคนอื่น แต่ตอนนี้ติดตรงที่ยังไม่มีใครเข้ามาคุยกับเรา ทั้งที่เราเปิดใจมากเลยนะ แต่ก็ยังไม่มีเข้ามา ก็เคลียร์ตรงนี้ว่าหนุ่ม ๆ สามารถเข้ามาจีบได้ค่ะ”

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo