Entertainment

GLG ออกแถลงการณ์ ประกาศดัน ‘ลูกหนัง ศีตลา’ ต่อไป ยันรู้เรื่องพ่อ แต่เอามาลงโทษลูกไม่ได้

GLG ออกแถลงการณ์ ประกาศดัน ลูกหนัง ศีตลา ต่อไป ยอมรับรู้เรื่อง ตั้ว ศรัณยู มาแล้วบ้าง แต่ไม่สามารถลงโทษลูกจากความผิดพ่อ จากนี้ขอโอกาสให้แก้ตัว พร้อมขอโทษคนที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ทางการเมืองในไทย

จากกระแสต่อต้าน ลูกหนัง ศีตลา ที่เตรียมเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง H1-KEY เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย GLG ในประเทศเกาหลีใต้ โดยมีการขุดประวัติและเรื่องราวในอดีตของทั้งลูกหนัง และ ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ผู้เป็นพ่อที่เคยออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง จนนำไปสู่การทำรัฐประหาร 2549

ลูกหนัง

GLG ออกแถลงการณ์ ประกาศดัน ลูกหนัง ศีตลา ต่อไป ยันรู้เรื่องพ่อ แต่เอามาลงโทษลูกไม่ได้

ล่าสุด (8 ธ.ค.) ทวิตเตอร์ @mas1erkey ได้แปลข้อความจากทางค่าย GLG ที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้แล้ว โดยมีใจความว่า ก่อนอื่นทาง GLG ต้องขอโทษผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและทุกข์ทรมานจากเรื่องนี้ ขออธิษฐานอย่างจริงใจเพื่อสันติภาพและความเป็นอยู่ของประเทศไทย

การถกเถียงที่เกิดขึ้นในประเทศไทยครั้งนี้กับสมาชิก H1-KEY ของเรา ศีตาลา และพ่อผู้ล่วงลับของเขา ต้องคำนึงถึงหลาย ๆ แง่มุม ทั้งประวัติศาสตร์ การเมือง โครงสร้างทางเศรษฐกิจ และบริบททางสังคม ดังนั้น เราจึงมีความระมัดระวังในการทำความเข้าใจถึงสถานการณ์อย่างเต็มที่

GLG ได้ศึกษาประวัติความเป็นมาของพ่อที่ล่วงลับไปแล้วของเธอ และผลกระทบของพ่อที่มีต่อลูกที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ และผลกระทบที่เกิดขึ้นกับศีตลา ซึ่งยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเวลาที่ลูกตระหนักถึงความห่วงใยและความต้องการของประชาชนชาวไทย ผลก็คือ GLG ไม่สามารถลงโทษศีตลา ด้วยเหตุผลต่าง ๆ เช่น การกระทำของพ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว เนื่องจากมีการตัดสินว่าเป็นการกระทำที่มากเกินไปที่จะรับผิดชอบการกระทำที่เกินกว่าขอบเขตของความรับผิดชอบของศีตลา เว้นแต่จะมีกรณีพิเศษ

ดังนั้น จึงไม่มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกเนื่องจากสิ่งนี้ นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าศีตลามีแบบอย่างคือพ่อของเธอในฐานะหัวหน้าครอบครัวและศิลปินที่ทำงานเป็นเวลานานในฐานะนักแสดงและผู้กำกับ ไม่ได้คำนึงถึงประวัติทางการเมืองของพ่อเธอแต่อย่างใด

ตอนนี้ศีตลากำลังมองย้อนกลับไปดูตัวเองอย่างเจ็บปวดและทรมานกับข้อโต้ถกเถียงที่เพิ่มขึ้นในประเทศบ้านเกิดของเธอ นอกจากนี้ จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้เราได้เห็นความเป็นจริงของประเทศไทยอย่างชัดเจนมากขึ้น ศีตลลาที่เราเคยเห็น เป็นคนที่มีมารยาท สุภาพและจริงใจมาก และมีความภูมิใจในประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศบ้านเกิดของเธอ และรักวัฒนธรรมไทย มรดกทางประวัติศาสตร์ และประชาชนชาวไทยอย่างแท้จริง

หนึ่งในเป้าหมายความสำเร็จของเธอคือการยกระดับชื่อเสียงของประเทศไทย และคืนความอบอุ่นให้กับประชาชนชาวไทย เป็นเพื่อนที่เข้มแข็งและมั่นคงในดินที่ไม่มีใครรู้จักเพื่อบรรลุความฝันนั้น

เพื่อไม่ให้ความพยายามของเธอสูญเปล่า และเพื่อตอบแทนประเทศไทยที่ศีตลารักด้วยวิธีใดวิธีหนึ่ง โปรดสนับสนุนและเอ็นดูเธอด้วยนะคะ

นอกจากนี้ GLG ยังสัญญาว่าจะตรวจสอบความรักและความห่วงใยของแฟน ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างใกล้ชิดมากขึ้นจากเหตุการณ์นี้ ขออวยพรให้ประเทศไทยมีสันติภาพและความเป็นอยู่ที่ดีอีกครั้งค่ะ

4 ลูกหนัง ศีตลา7

4 ลูกหนัง ศีตลา8

4 ลูกหนัง ศีตลา1

4 ลูกหนัง ศีตลา2
4 ลูกหนัง ศีตลา3

4 ลูกหนัง ศีตลา4

4 ลูกหนัง ศีตลา6

ลูกหนัง2

ลูกหนัง

ลูกหนัง1

ที่มา ทวิตเตอร์ @mas1erkey, , @GLG__official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo