Entertainment

อดีตนางเอกดัง ‘เอ๋ อัจฉรา’ ลั่น ยังไม่มีผัว อวดท้องใหญ่ แจงชัด ๆ อย่าหาถามเพศลูก

อดีตนางเอกดัง เอ๋ อัจฉรา ลั่น ยังไม่มีผัว อวดท้องใหญ่ แจงชัด ๆ พุงใหญ่เพราะบวมน้ำ จากภาวะน้ำท่วมปอด ลั่น อย่าหาถามเพศลูกอีก

ทำเอาแฟน ๆ เข้าไปส่งกำลังให้ เอ๋-อัจฉรา ทองเทพ หรือชื่อใหม่ว่า เมธิกาญจน์ ทองสมิทธิพัฒน์ อดีตนางเอกชื่อดัง เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2535 ที่ก่อนหน้านี้ ได้เผยภาพใบหน้าและขาที่บวม พร้อมกับเล่าอาการป่วยหลายโรครุมเร้าของตัวเอง

เอ๋ อัจฉรา

อดีตนางเอกดัง เอ๋ อัจฉรา ลั่น ยังไม่มีผัว อวดท้องใหญ่ แจงชัด ๆ อย่าหาถามเพศลูก

กระทั่งล่าสุด เอ๋ อัจฉรา ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว อัจฉรา ทองเทพ เผยภาพท้องใหญ่ และใบหน้าที่บวมให้ได้เห็นชัด ๆ พร้อมเขียนแคปชั่นชี้แจงอย่างตรงไปตรงมาว่า “#ทุกๆวัน_ขอให้ทุกคนเจอแต่สิ่งดีๆนะคะ #เอ๋ท้อง Oh No!!..เอ๋ไม่มีผัวค่ะ หน้าบวม..บวมยาสเตียรอยด์ค่ะ พุงใหญ่..พุงบวมน้ำคะ ภาวะน้ำท่วมปอดค่ะ ไม่ต้องถามเอ๋ละนะ ในท้องผู้หญิง-ผู้ชาย”

เอ๋ อัจฉราเอ๋ อัจฉรา
เอ๋ อัจฉรา

ทั้งนี้ เอ๋ อัจฉรา เคยเล่าอาการป่วยที่เธอต้องเผชิญไว้ว่า “เอ๋กลับมาแล้วค่ะ รอดชีวิตแบบหวุดหวิดอีกรอบ 42 วัน บนเตียงผู้ป่วย..มาเป็นแพ็กเกจพร้อมกันเลย หัวใจวายเฉียบพลัน เส้นเลือดตีบ ไตวายเฉียบพลัน เนฟโฟรติก (โปรตีนรั่วในปัสสาวะ) SLE กำเริบทั่วร่าง ลำไส้อุดตันอักเสบ ความดันสูง ขาเน่า กล้ามเนื้ออ่อนแรง”

เอ๋ อัจฉรา

ก่อนติดแฮชแท็กขอบคุณทีมแพทย์ พยาบาล สถาบันที่ทำการรักษา รวมไปถึงกำลังใจจากทุกคน “กราบขอบคุณทีมหมอทั้ง 7 ท่าน ที่ต่อชีวิตให้เอ๋อีกรอบนะคะ ขอบคุณน้อง ๆ พยาบาลทุกคนนะค ขอบคุณเพื่อนติ๊กเฝ้าที่รพ.ตลอดเวลาเกือบ 2 เดือน ขอบคุณทุกความห่วงใย ทุกกำลังใจนะคะ”

“ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว กลับมาพักฟื้นที่บ้านแล้วค่ะ งดเยี่ยมนะคะ เอ๋ไม่มีภูมิ กลัวโควิดด้วย!!..การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ ดูแลสุขภาพกันนะคะ ออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ ไม่เครียด ทานอาหารที่มีปะโยชน์ ฝึกเป็นคนคิดบวกนะคะทุกคน”

เอ๋ อัจฉรา

เอ๋ อัจฉรา

เอ๋ อัจฉรา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo