Entertainment

‘กรีน อัษฎาพร’ ว่าไง? ถูกโยงเป็นนางเอกดั้งพุ่ง ปฏิเสธงานไลฟ์ อ้างลดคุณค่าตัวเอง

กรีน อัษฎาพร โต้เป็นนางเอกดั้งพุ่ง หนี้สินรุงรัง ปฏิเสธงานไลฟ์ อ้างลดคุณค่าตัวเอง ยันไม่เคยมีความคิดแบบนั้น ที่ผ่านมาก็ไลฟ์ขายของตลอด แต่เคยปฏิเสธงานไลฟ์จริงเพราะคิวไม่ว่าง ไม่ใช่กลัวว่าจะเป็นการลดระดับตัวเอง

ทำเอาขาเผือกหูผึ่งไปตาม ๆ กัน หลังจากที่เพจกอสซิปดังได้ออกมาเปิดประเด็นซุบซิบ ว่าด้วยเรื่องของ นางเอกดั้งพุ่งหนี้สินรุงรัง มีพฤติกรรมด้อยค่าอาชีพแม่ค้าออนไลน์ คนชวนไปไลฟ์ขายของเหมือนดาราคนอื่น ๆ แต่กลับบอกว่าไม่รับ เพราะเหมือนลดคุณค่าของตัวเอง จนหลายคนต่างพากันคาดเดาไปต่าง ๆ นานา (อ่านข่าวเพิ่มเติม : อ้าว…? นางเอกดั้งพุ่ง หนี้สินรุงรัง ด้อยค่าอาชีพแม่ค้าออนไลน์ บอกเหมือนลดคุณค่าตัวเอง)

กรีน อัษฎาพร

กรีน อัษฎาพร ว่าไง? ถูกโยงเป็นนางเอกดั้งพุ่ง ปฏิเสธงานไลฟ์ อ้างลดคุณค่าตัวเอง

ซึ่งก็มีบางส่วนโยงไปที่นักแสดงสาว กรีน อัษฎาพร ทำให้ล่าสุด (7 ธ.ค.) เจ้าตัวได้ออกมาเคลียร์ชัดถึงประเด็นดังกล่าว โดย สาวกรีน ยอมรับว่าเคยปฏิเสธงานไลฟ์จริง แต่เป็นเพราะคิวไม่ว่าง ไม่ใช่กลัวว่าจะเป็นการลดระดับตัวเอง ยืนยันว่าไม่เคยมีความคิดแบบนั้น เพราะที่ผ่านมาก็ไลฟ์ขายของตลอด

ข่าวเมาท์นางเอกไม่ยอมรับงานไลฟ์เพราะไม่อยากลดคุณค่าตัวเอง ?

“สรุปกรีนเป็นนางเอกใชไหมคะ ไม่ใช่นางร้าย (หัวเราะ) จริง ๆ กรีนเป็นคนไม่ค่อยเลือกงานอยู่แล้ว มีงานอะไรเข้ามา ถ้าเงื่อนไขเหมาะสมกับเรา กรีนก็จะรับ และไม่ได้เลือกเยอะด้วย มีอะไรเราจะคุยกับผู้จัดการตลอด เพราะเขาจะคอยดูความเหมาะสมให้กับเรา”

กรีน อัษฎาพร

มีงานไลฟ์ติดต่อมาบ้างไหม ?

“มีเหมือนกันนะคะ นี่ก็กำลังจะรับอยู่เหมือนกัน แต่บางทีน่าจะเป็นเรื่องของจังหวะ คิวงาน เพราะตอนนี้กรีนถ่ายละครค่อนข้างเยอะ 2 เรื่องติดกัน บางทีคิวเราไม่ได้จริง ๆ ก็ต้องปฏิเสธ ถามว่าเขาต้องการดิสเครดิตหรือเปล่า เพราะใช้คำว่าหนี้สินรุงรัง คนเลยพุ่งเป้ามาที่กรีน อาจจะเป็นเพราะเราเด่นเรื่องนี้หรือเปล่า (ทำท่าคิด) หมายความว่าคนอาจจะพูดถึงเราในเรื่องนี้กันเยอะ บวกกับกระแสของเราในช่วงนี้ด้วย ก็มองเป็นเรื่องปกติ แต่ยืนยันว่ากรีนไม่ได้เป็นคนเรื่องเยอะ เพราะฉะนั้นงานไลฟ์มาได้นะคะทุกคน (ยิ้ม)”

เราต้องการงานด้วยซ้ำ ?

“ถูกค่ะ (หัวเราะ) กรีนอยากทำงาน ถ้าเวลาได้ คิวได้ เหมาะสมทุกอย่าง พร้อมรับอยู่แล้ว ถามว่าซีเรียสไหมที่มีชื่อตัวเองเข้าไปเอี่ยว จริง ๆ ตั้งแต่อยู่วงการมา เราเคยมีข่าวที่รุนแรงกว่านี้ เราก็ไม่เคยซีเรียส เพราะเรารู้สึกว่าเราปรับตัวกับเรื่องพวกนี้ได้ แต่ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ใช่กรีน รับหมดนะคะ ฝากถึงลูกค้าติดต่อมาได้ แต่อาจจะต้องดูเรื่องคิว เพราะช่วงนี้งานแน่นมาก”

กรีน อัษฎาพร

เราเคยไลฟ์บ้างไหม ?

“คือกรีนก็เคยไลฟ์แบรนด์ตัวเองอยู่นะคะ เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ซึ่งหากมีลูกค้าติดต่องานไลฟ์แล้วเป็นผลิตภัณฑ์ในหมวดเดียวกัน กรีนอาจจะต้องขอผ่านก่อน แต่ถ้าเป็นหมวดอื่นพิจารณาได้ รับได้ค่ะ ซึ่งถ้าพูดกันตามตรงเรื่องของเรทค่าตัวงานไลฟ์จะสูงกว่างานรีวิวสินค้า เพราะใช้เวลาค่อนข้างเยอะ บางทีลูกค้าบอกว่ามีงบเท่านี้ เราก็เสนอลดให้ได้ประมาณหนึ่ง ลูกค้าก็ขอผ่านก่อน บางครั้งก็เปลี่ยนเป็นรีวิวแทน ทำให้งานไลฟ์อาจจะไม่ได้เยอะเท่างานรีวิวในไอจี”

ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของจังหวะเวลา ?

“ใช่ค่ะ เป็นเรื่องของคิวมากกว่า ราคาเป็นเรื่องรอง ๆ ซึ่งเรามองเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วของการทำธุรกิจที่จะมีการต่อรองราคากัน สุดท้ายได้หรือไม่ได้ลูกค้าเป็นคนเลือกอยู่แล้วค่ะ และเราก็มีเรทของเรา เชื่อว่าลูกค้าเข้าใจเพราะแต่ละคนก็มีเรทที่ไม่เท่ากัน”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo