Entertainment

เปิดแแชทเพื่อนบ้าน ฝากถึง ‘เป้ย’ เล่าเรื่อง ‘น้องโปรด’ เจอมากับตัว ชมแม่สอนลูกดีมาก

เปิดแแชทเพื่อนบ้าน ฝากถึง เป้ย ปานวาด เล่าเรื่องประทับใจ น้องโปรด หลังเจอมากับตัว ชื่นชมพ่อแม่สอนลูกดีมาก

นับว่าเป็นเรื่องปกติ สำหรับคนที่ติดตามอินสตาแกรม @ppanward ของคุณแม่ลูกสอง เป้ย ปานวาด ที่มักจะได้เห็นโมเมนต์น่ารักน่าเอ็นดูของลูก ๆ ทั้งสองคนที่ สาวเป้ย นำมาฝากให้แฟน ๆ ได้อมยิ้มตามกันอยู่เป็นประจำ ซึ่งแน่นอนว่า ทั้ง น้องโปรด และ น้องปาลิน ถือเป็นคู่พี่น้องทายาทดาราที่ครองใจแฟน ๆ มากที่สุดอีกคู่หนึ่งเลยก็ว่าได้

6 เป้ย ปานวาด น้องโปรด7

เปิดแแชทเพื่อนบ้าน ฝากถึง เป้ย เล่าเรื่อง น้องโปรด เจอมากับตัว ชมแม่สอนลูกดีมาก

ล่าสุด (7 ธ.ค.) ก็ทำเอาหลายคนใจฟูไปพร้อม ๆ กับ แม่เป้ย เมื่อได้อ่านแชทของเพื่อนร่วมหมู่บ้าน ที่ได้ส่งข้อความมาเล่าเรื่องราวสุดประทับใจ หลังเจอ น้องโปรด พร้อมทั้งชื่นชมว่า สาวเป้ย นั้นเลี้ยงลูกดีมาก ๆ ทำให้ ลูกชายเป็นเด็กอ่อนน้อม ยกมือไหว้ทุกครั้งที่เจอ แถมยังรักน้องสาวของตัวเองที่สุด

เปิดแแชทเพื่อนบ้าน ฝากถึง เป้ย เล่าเรื่อง น้องโปรด เจอมากับตัว ชมแม่สอนลูกดีมาก

โดยข้อความในแชทดังกล่าว ระบุว่า “สวัสดีค่ะคุณหล้า ปูนะคะ มีเรื่องเล่าที่ แสนประทับใจฝากให้น้องเป้ยค่ะ พอดีปู ไม่มี line ของน้อง เลยฝากเล่าผ่าน มายังคุณย่านะคะ คือเมื่อ 2 วันก่อนเจอ น้องโปรดที่หน้าบ้าน เขาน่ารักมาก ยกมือไหว้สวัสดี ก็เลยเดินไปคุยด้วยบอกว่าโปรดน่ารักมาก ๆ เลยเจอป้าปูก็ไหว้ทุกครั้งเลย แต่ทำไม่ปาลินไม่ไหว้ป้าปูเหมือนโปรดเลย”

“น้องตอบว่ายังไงรู้ไหมคะ โปรดตอบว่า คือว่าปาลินยังเด็ก เขาเพิ่งไปโรงเรียนเลยยังไม่รู้ ปาลินยังเล็กอยู่ ปูก็เลยแกล้งบอกว่า ป้าปูโกรธน้องได้ไหม โปรดบอกว่าอย่าโกรธเลย ปาลินยังเล็ก เดี๋ยวไปโรงเรียนแล้วก็จะรู้เรื่อง โห! ได้ฟังแล้ว สุดยอดมาก พ่อแม่สอนลูกได้น่ารักม่ากเลยค่ะ ประทับใจมาก”

“นี่ก็เล่าให้ทุกคนฟังว่า โปรดน่ารักมาก รู้จักตอบ และรักน้อง เหมือนจะบอกว่า ป้าอย่าโกรธน้องเลยนะ เลยอยากเล่าให้พ่อแม่ปู่ย่าน้องโปรดได้รู้และชื่นใจที่มีหลานชายน่ารักแบบนี้ค่ะ เลี้ยงได้ดีจริง ๆ เลย”

6 เป้ย ปานวาด น้องโปรด6

6 เป้ย ปานวาด น้องโปรด3

6 เป้ย ปานวาด น้องโปรด2

6 เป้ย ปานวาด น้องโปรด4

6 เป้ย ปานวาด น้องโปรด5

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Panward Hemmanee (@ppanward)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo