Entertainment

‘ลิซ่า BLACKPINK’ ปรากฏตัวครั้งแรก อัปเดตข้อความถึงแฟน ๆ หลังฟื้นตัวจากโควิด-19

ลิซ่า BLACKPINK หายจากโรคโควิด-19 เรียบร้อยแล้ว หลังจากติดเชื้อมานานกว่า 10 วัน และนี่เป็นครั้งแรกที่เธอได้อัปเดตสถานะสุขภาพของเธอด้วยตัวเองอย่างเป็นทางการ

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ทั่วโลกต่างตกใจกับข่าวที่ว่า ลิซ่า BLACKPINK ติดเชื้อโควิด-19 กระทั่งเธอได้เข้ารับการรักษาตัว และกักตัวเสร็จสิ้นในเวลาเที่ยงของวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยหน่วยงานด้านสุขภาพได้ลงความเห็นว่า เธอไม่เสี่ยงต่อการแพร่กระจายเชื้อ ขณะที่สมาชิกที่เหลืออีก 3 คนถูกจัดว่าเป็นกลุ่มที่ต้องเฝ้าระวังแต่ไม่จำเป็นต้องกักตัว เพราะได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าวเพิ่มเติม : ต้นสังกัดแจ้งข่าวดี ‘ลิซ่า BLACKPINK’ หายป่วยโควิด-19 พ้นช่วงกักตัวแล้ว)

7 ลิซ่า BLACKPINK ปก

ลิซ่า BLACKPINK ปรากฏตัวครั้งแรก อัปเดตข้อความถึงแฟน ๆ หลังฟื้นตัวจากโควิด-19

ล่าสุด ลิซ่า BLACKPINK ได้อัปเดตข้อความถึงแฟน ๆ และสุขภาพของตัวเองเป็นครั้งแรกบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก Weverse โดยเธอได้ภาพเป็นครั้งแรกพร้อมข้อความว่า “บลิ๊งค์! ฉันกลับมาแล้วค่ะ! ฉันล็อกเอาท์ไปแล้วก็หาพาสเวิร์ดของตัวเองอยู่ แต่ในที่สุดก็กลับมาแล้ว ขอบคุณที่เป็นห่วงในช่วงที่ผ่านมานะคะ ตอนนี้ฉันแข็งแรงเต็มร้อย ไม่ป่วยเลยสักนิด!”

ทั้งนี้ แม้ว่าในภาพ ลิซ่า จะสวมหน้ากาก แต่ดวงตาของเธอยังคงเปล่งประกายสดใส นอกจากนี้ เธอก็ยังไม่ลืมบอกแฟน ๆ ให้ดูแลสุขภาพกันด้วย “พวกคุณสบายดีกันใช่ไหมคะ ? ทำไมช่วงนี้อากาศหนาวจัง อยากนอนทั้งวันไม่ออกไปไหนเลย  บลิ๊งค์ของพวกเรา อย่าลืมใส่เสื้อผ้าหนา ๆ ให้อุ่นก่อนออกไปข้างนอกนะคะ”

ลิซ่า BLACKPINK
ลิซ่า BLACKPINK

ที่มา kbizoom

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo