Entertainment

ต้นสังกัดแจ้งข่าวดี ‘ลิซ่า BLACKPINK’ หายป่วยโควิด-19 พ้นช่วงกักตัวแล้ว

ต้นสังกัดแจ้งข่าวดี ลิซ่า BLACKPINK หายป่วยโควิด-19 พ้นช่วงกักตัว เมื่อช่วงเที่ยง (4 ธ.ค.) ที่ผ่านมา ขอบคุณแฟน ๆ ที่แสดงความห่วงใย

หลังจากที่ YG entertainment ต้นสังกัดของวง BLACKPINK เปิดเผยว่า ไอดอลสาวชื่อดัง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล สมาชิกชาวไทยของวง ตรวจพบเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขณะที่สมาชิกอีก 3 คนของวง ทั้ง จีซู โรเซ่ และเจนนี่ ผลตรวจออกมาว่าไม่พบเชื้อ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ลิซ่า BLACKPINK หายป่วยโควิด-19 พ้นช่วงกักตัวแล้ว

ต้นสังกัดแจ้งข่าวดี ลิซ่า BLACKPINK หายป่วยโควิด-19 พ้นช่วงกักตัวแล้ว

ล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ (4 ธ.ค.) เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้รายงานความคืบหน้า ระบุว่า ทางต้นสังกัดของวง BLACKPINK ได้ออกแถลงการณ์ว่า ลิซ่า ได้หายป่วยจากโควิด พ้นช่วงกักตัวแล้ว

“นี่คือ วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์

พวกเราขอแจ้งให้ทราบว่า ลิซ่า สมาชิกของวง Blackpink หายจากโควิดแล้ว ลิซ่า ได้เข้ารับการรักษาจากบ้าน และกักตัวเสร็จสิ้นในเวลาเที่ยงของวันที่ 4 ธันวาคมนี้ หลังจากหน่วยงานด้านสุขภาพได้ลงความเห็นว่า เธอไม่เสี่ยงต่อการแพร่กระจายเชื้อ

4 BLACKPINK1

และเมื่อเร็ว ๆ นี้ จีซู โรเซ่ และ เจนนี่ ได้ถูกจัดว่าเป็นกลุ่มที่ต้องเฝ้าระวังแต่ไม่จำเป็นต้องกักตัว เพราะได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว อย่างไรก็ตาม สมาชิกทั้ง 3 ได้ลดกิจกรรมของตัวเองลง

เรารู้สึกขอบคุณแฟน ๆ ที่แสดงความห่วงใย เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่อุทิศตัวเพื่อเอาชนะโรคโควิด 19

ขอบคุณที่ให้กำลังใจวง BLACKPINK ให้กลับมามีสุขภาพแข็งแรงอีกครั้ง พวกเราจะให้ความสำคัญกับสุขภาพ และความปลอดภัยของศิลปิน พนักงานและ ปฏิบัติตามแนวทางของหน่วยงานด้านสุขภาพ ขอบคุณ”

ขอบคุณที่มา สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

5 ลิซ่า BLACKPINK3
5 ลิซ่า BLACKPINK1

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย LISA (@lalalalisa_m)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo