Entertainment

โพสต์แรก ‘เบลล่า’ หลังเปิดใจเลิก ‘เวียร์’ ผจก.ส่วนตัวก็โพสต์ คนแห่คอมเมนต์สนั่น

โพสต์แรก เบลล่า ราณี หลังเปิดใจเลิก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ขอบคุณทุกกำลังใจ ผจก.ส่วนตัวก็โพสต์ คนบันเทิงและแฟน ๆ แห่คอมเมนต์มากมาย

ทำเอาหลายคนต่างรู้สึกใจหายไปตาม ๆ กัน หลังจากที่ซุป’ตาร์สาว เบลล่า ราณี ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าได้เลิกรากับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปรับสถานะเป็นพี่น้องที่ห่วงใยกัน ยืนยันว่าจบลงด้วยดี ไม่มีเรื่องของคนอื่น และไม่เกี่ยวกับเรื่องแต่งงานแน่นอน เพราะเรื่องนี้มีมุมมองเหมือนกัน ทุกอย่างมีเหตุมีผล ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ต่างก็เสียดายความสัมพันธ์ของทั้งสองคนที่คบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี และผ่านเหตุการณ์หลายอย่างมาด้วยกัน

โพสต์แรก เบลล่า หลังเปิดใจเลิก เวียร์

โพสต์แรก เบลล่า หลังเปิดใจเลิก เวียร์ ผจก.ส่วนตัวก็โพสต์ คนแห่คอมเมนต์สนั่น

ล่าสุด (1 ธ.ค.) สาวเบลล่า ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรกหลังให้สัมภาษณ์ โดยเธอได้โพสต์อินสตาแกรม @bellacampen เผยภาพตัวเองในชุดไทยพร้อมรอยยิ้มหวาน ๆ พร้อมเขียนแคปชั่นขอบคุณทุกกำลังใจ “ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะคะ”

ขณะที่ คุณพลอย ผู้จัดการส่วนตัวของ เบลล่า ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @ployyyyy เป็นภาพนางเอกสาวช่วงที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องนี้ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ขอบคุณทุก ๆ ความห่วงใยที่ส่งมาให้นะคะ”

ท่ามกลางเหล่าคนดังในวงการบันเทิง และบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับ เบลล่า กันอย่างมากมาย รวมทั้งขอบคุณ คุณพลอย ที่ดูแลและอยู่เคียงข้างเบลล่าเสมอมา

โพสต์แรก เบลล่า หลังเปิดใจเลิก เวียร์
11 เบลล่า ราณี3
11 เบลล่า ราณี4
11 เบลล่า ราณี5
11 เบลล่า ราณี6
11 เบลล่า ราณี7
11 เบลล่า ราณี1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo