Entertainment

ย้อนสัมภาษณ์ ‘เบลล่า’ เผยนิสัยที่แท้จริงของ ‘เวียร์’ เปิดภาพคู่ออกสื่อใบแรก-ใบสุดท้าย

ย้อนสัมภาษณ์ เบลล่า ราณี เผยนิสัยที่แท้จริงของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เปิดภาพคู่ออกสื่อใบแรกและใบสุดท้าย รัก 9 ปี จากนี้เหลือเพียงความทรงจำ

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่สร้างความรู้สึกใจหายไม่น้อย สำหรับการยุติความสัมพันธ์ของคู่รักซุป’ตาร์ เบลล่า ราณี กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้ปรับสถานะจาก “คนรัก” เป็น “พี่น้องที่ห่วงใยกัน” ปิดฉากรัก 9 ปีเหลือเพียงความทรงจำดี ๆ ยืนยันว่าไม่มีเรื่องของคนอื่น และไม่เกี่ยวกับเรื่องแต่งงาน ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เชียร์และลุ้นคู่นี้ถึงกับแอบเศร้าไปตาม ๆ กัน แต่ก็เคารพการตัดสินใจและยังเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เหมือนเดิม

เวียร์-เบลล่า

ย้อนสัมภาษณ์ เบลล่า เผยนิสัยที่แท้จริงของ เวียร์ เปิดภาพคู่ออกสื่อใบแรก-ใบสุดท้าย

ทั้งนี้ หลายคนต่างย้อนไปดูภาพแรกของคู่นี้ที่เปิดตัวออกสื่ออย่างเป็นทางการ พบว่า เป็นภาพที่ เวียร์ บุกเซอร์ไพรส์วันรับปริญญาโทของ เบลล่า เมื่อปี 2559 จากนั้นทั้งสองคนก็ค่อย ๆ พัฒนาความหวานออกสื่อมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยการลงภาพคู่บ้าง ภาพถ่ายจากฝีมือของกันและกันบ้าง คอมเมนต์กันไปมาให้แฟน ๆ ได้อมยิ้มตามอยู่ตลอด กระทั่งภาพคู่สุดท้าย เบลล่า ไปส่ง เวียร์ ที่สนามบินสุวรรณภูมิเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อเดินทางไปถ่ายหนัง

ขณะที่ เบลล่า เคยให้สัมภาษณ์ถึง หนุ่มเวียร์ ว่าตลอดระยะเวลาที่คบกันมานานหลายปี เธอได้เห็นในมุมของความอ่อนโยนของเขา เป็นคนรักครอบครัวมาก คิดถึงที่บ้าน หมั่นโทรหาตลอด แม้ว่าจะชอบอยู่คนเดียว เป็นคนสันโดษ แต่เขาเป็นคนที่เข้าใจทุกคน เข้าใจทุกอย่างไปหมด เป็นคนตั้งใจทำงานมาก ใส่ใจงานและคนรอบข้างมาก ๆ บางทีทำงานก็เหนื่อยแล้ว บอกว่าจะพักงาน แต่ก็กลัวว่าที่กองจะไม่มีงานทำก็เลยรับละคร นี่แหละคือความประทับใจ

เวียร์-เบลล่า
เวียร์-เบลล่า

เวียร์-เบลล่า

เวียร์-เบลล่า

เวียร์-เบลล่า

เวียร์-เบลล่า

เวียร์-เบลล่า

เวียร์-เบลล่า

เวียร์-เบลล่า

เวียร์-เบลล่า

เวียร์-เบลล่า

เวียร์-เบลล่า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo