Entertainment

เปิดวาร์ป ‘พลอย ภัทรากร’ สาวสวยที่มีข่าวกับ ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ หลังบินไปถ่ายหนังด้วยกัน

เปิดวาร์ป พลอย ภัทรากร นักแสดงสาวที่มีข่าวกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังบินไปถ่ายหนัง Thirteen Lives ที่ประเทศออสเตรเลียด้วยกัน

ทำเอาขาเผือกจับตารัว ๆ หลังมีคนตาดีเห็นพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ โพสต์ภาพถ่ายพร้อมให้เครดิตนักแสดงสาวรุ่นน้อง พลอย ภัทรากร จนกลายเป็นประเด็นที่กำลังถูกพูดถึงบนโลกโซเชียล พร้อมกับการตั้งข้อสงสัยว่าเธอใช่สาวคนใหม่ของซุป’ตาร์หนุ่มหรือไม่

เปิดวาร์ป พลอย ภัทรากร

เปิดวาร์ป พลอย ภัทรากร สาวสวยที่มีข่าวกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังบินไปถ่ายหนังด้วยกัน

โดย พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล เกิดและเติบโตที่จังหวัดลำพูน เป็นลูกสาวคนกลางของครอบครัวที่เป็นคนไทยเชื้อสายจีน จบการศึกษาในระดับชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนดาราวิทยาลัย, ระดับปริญญาตรีที่ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (เกียรตินิยมอันดับ 2) ปัจจุบันกำลังศึกษาเนติบัณฑิต และเตรียมสอบตั๋วทนาย

ในปี 2556 พลอย ภัทรากร ได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 3 เป็นระยะเวลา 6 ปี และได้เล่นละครเรื่องแรก คือ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์ โดยรับบทเป็นจันทา ทำให้ พลอย กลายเป็นที่รู้จักจากละครเรื่องนี้ จากนั้นก็ได้รับโอกาสเล่นละครของช่อง 3 อีกหลายเรื่องด้วยกัน อาทิ เวียงร้อยดาว , กระสือมหานคร , หนึ่งในทรวง , คมแฝก , ด้วยแรงอธิษฐาน , ด้ายแดง

พลอย ภัทรากร

ด้านไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของ สาวพลอย นั้น แม้ผลงานทางหน้าจอมักจะได้รับบทบาทเป็นสาวเรียบร้อยซะส่วนใหญ่ แต่ในชีวิตจริงเธอเป็นสายรักสุขภาพ ชื่นชอบออกกำลังกาย ทำให้แฟน ๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม @ployptk ของเธอได้เห็นโมเมนต์ฟิตหุ่น และรูปร่างสุดเฟิร์มที่ผ่านการดูแลตัวเองเป็นอย่างดีของเธออยู่ตลอด

ปัจจุบัน พลอย ภัทรากร หมดสัญญากับทางช่อง 3 ผันตัวออกมาเป็นนักแสดงอิสระ และได้มีโอกาสเล่นภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives ร่วมกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และนักแสดงชาวไทยอีกหลายคน อาทิ เจมส์ ธีรดนย์ , ตู่ ภพธร , ตุ้ย ธีรภัทร์ โดยเดินทางไปถ่ายทำไกลถึงประเทศออสเตรเลีย ซึ่งการร่วมงานกันในครั้งนี้ทำให้เธอถูกจับโยงและสงสัยในความสัมพันธ์กับ หนุ่มเวียร์

อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการส่วนตัวของ สาวพลอย เผยกับสื่อดังว่า ขอให้รอฟังความจริงจากปากของเธอที่เตรียมชี้แจงเรื่องนี้ด้วยตัวเองในวันที่ 2 ธ.ค.นี้

9 พลอย ภัทรากร1

9 พลอย ภัทรากร2

9 พลอย ภัทรากร9

9 พลอย ภัทรากร10

พลอย ภัทรากร

พลอย ภัทรากร

พลอย ภัทรากร

พลอย ภัทรากร

พลอย ภัทรากร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo