Entertainment

ตื่นเต้นหนักมาก! โต้ง ทูพี เล่านาทีเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอ ปราง แต่งงาน

เป็นอีกเรื่องราวน่ายินดีส่งท้ายปีนี้เลยจริง ๆ เมื่อนักร้องหนุ่ม โต้ง ทูพี คุกเข่าขอแฟนสาว ปราง แต่งงาน เจ้าตัวเผยความรู้สึกตื่นเต้นมาก

เตรียมขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปแล้ว สำหรับนางเอกสาวสวย ปราง กัญญ์ณรัณ ที่ถูกแฟนหนุ่ม โต้ง ทูพี คุกเข่าขอแต่งงานกลางนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมานาน เรียกได้ว่าเป็นคู่รักมาราธอนอีกหนึ่งคู่ในวงการบันเทิงเลยทีเดียว

ปกทูพี

โต้ง ทูพี เล่านาทีเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอ ปราง แต่งงาน

ล่าสุด (30 พ.ย.) หนุ่มโต้ง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ ห้องข่าวบันเทิง เผยความรู้สึกหลังคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานว่า “ก็ดีครับ อยู่ที่นิวยอร์ก เหมือนเราเซอร์ไพรส์ เราถ่ายมิวสิควิดีโออยู่แล้ว เขาก็เหมือนแบบอยู่ในฉากมิวสิควิดีโอ ก็เลยทำการคุกเข่าขอแต่งงาน ก็กลัวไม่เซอร์ไพรส์เหมือนกัน เพราะในวันนั้นวุ่นวายมาก ๆ มีทั้งถ่ายงานอะไรหลาย ๆ อย่าง ก็โอเค ตอนนั้นก็ตื่นเต้น ก็รู้สึกดีครับ ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจ มาคอมเมนต์ มาซัพพอร์ตเราด้วยทั้งคู่ ขอบคุณมาก ๆ มีความหมายมาก ๆ

จริง ๆ ในส่วนของงานวิวาห์ คงต้องเช็กกับทางผู้ใหญ่ ไม่รู้ว่างานจะจัดได้หรือไม่ได้ ต้องดูอัพเดทไปเรื่อย ๆ ก็เซอร์ไพรส์จริง ๆ ที่กล้าที่จะใช้วันนั้นเพราะเขาเป็นตัวหลักในมิวสิควิดีโอด้วยและเป็นเพลงแรกของปรางที่ร้องด้วย ก็ฝากติดตามเร็ว ๆ นี้ เซอร์ไพรส์มาก ๆ”

โต้งปราง6

โต้งปราง4

ปราง3

โต้งปราง1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo