Entertainment

‘เจเจ’ แจงชัด ยังไงก็ไม่เลิก ‘ต้าเหนิง’ ยอมรับเป็นฝ่ายทำตัวไม่ดีเอง

หายโล่งใจกันได้ งานนี้ ‘เจเจ’ แจงชัดความสัมพันธ์แฟนสาว บอกแล้วยังไงก็ไม่เลิก ‘ต้าเหนิง’ ยอมรับเป็นฝ่ายทำตัวไม่ดีเอง

หลังจากที่เกิดประเด็นที่ทำให้ชาวเน็ตสงสัยกันไม่หยุดว่าเกิดอะไรขึ้นในความสัมพันธ์ของคู่รัก เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง หรือเปล่า เพราะว่าฝ่ายหญิงนั้นไล่ลบรูปในอินสตาแกรมแบบรัว ๆ

ปกเจเจ1 1

‘เจเจ’ แจงชัด ยังไงก็ไม่เลิก ‘ต้าเหนิง’ ยอมรับเป็นฝ่ายทำตัวไม่ดีเอง

ล่าสุด (29 พ.ย.) หนุ่มเจเจ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับแฟนสาว โดยได้แจงรายละเอียดชัดว่าเป็นแค่การทะเลาะงอนกันนิดหน่อยเท่านั้น ไม่ถึงขั้นเลิกกันแน่นอน

ต้าเหนิงลบรูป ?
เรื่องที่ต้าเหนิงลบรูปไม่มีอะไรครับ เหมือนแบบเป็นการทะเลาะ งอนกันนิดหน่อย ไม่ได้ถึงขั้น โห เลิกกันเลย

งอนกันเรื่องอะไร ?
งอนกันเรื่องผมทำตัวไม่ดีนิดหน่อยครับ

เหตุการณ์เกิดขึ้นวันนั้น ?
ผมเพิ่งรู้วันนั้น แต่ว่าหมายถึงว่า ณ ตอนที่เขาลบรูปไปแล้ว คือมันผ่านมานานแล้ว หมายถึงวันที่รู้คือเราก็ยังปกติกันอยู่ วันนั้นก็ยัง งง ๆ กันอยู่ว่าเกิดอะไรขึ้น

เห็นตอนข่าวลง ?
ใช่ เริ่มเห็นจากทวิตเตอร์

คุยกันไหมว่างอนตอนไหน ?
จริง ๆ ผมก็ไม่ได้สังเกตขนาดนั้นด้วย ถึงขนาดตอนที่มีข่าวออกมาเราก็โอเคกันแล้ว เราปกติกันแล้ว ก็มีความ งง ๆ นิดนึง

เคลียร์แล้ว ?
เคลียร์แล้ว ๆ

เจเจ 1

รูปลบหรือซ่อน ?
ไม่แน่ใจเลย ไม่ได้ถามครับ เพราะว่าก็ปล่อยข้ามเรื่องนี้ไปเลย พอมีข่าวออกมาก็ งง ๆ แล้วก็เลยแก้ปัญหาด้วยการถ่ายรูป ว่าเรายังไม่มีอะไร

ตอนที่เคลียร์กันยากไหม ตอนที่เขางอน ?
ไม่ยากครับ ผมว่าปกติ ผมเชื่อว่าทุกความสัมพันธ์ต้องมีปัญหาอยู่แล้ว ไม่มีความสัมพันธ์ไหนที่ราบรื่นร้อยเปอร์เซ็นต์อยู่แล้ว

จับอาการได้ตอนไหนว่าเขางอน ?
มันไม่ถึงกับจับอาการได้ว่างอนอยู่ ผมว่ามันเป็นความไม่เข้าใจ เราค่อย ๆ ใช้เวลาปรับความเข้าใจ ใช้เวลาในการปรับความรู้สึกกัน

รอบอื่นก็ไม่ได้ลบรูป ?
อันนี้ไม่แน่ใจ อาจจะเป็นด้วยอารมณ์ ณ ตอนนั้นหรือเปล่า และช่วงนี้ก็ต่างคนต่างทำงาน กำลังเตรียมโปรเจ็กต์กันด้วย มันก็มความแบบว่าก็เลยไม่ค่อยได้เจอ เครียดเรื่องงานกันด้วยครับ

มีข่าวว่าเลิกกัน ?
ณ ตอนที่เห็นผมก็มีความรู้สึกบอกกับตัวเองว่า ผมไม่เลิกหรอก

เจเจ2

ได้บอกเขาไหม ?
ไม่ได้บอกเขา แต่หมายถึงว่าด้วยความเป็นตัวผม ที่ผมคือรู้สึกว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ผมรู้สึกว่าผมอยากเคลียร์ความรู้สึกกับเขามากกว่า ผมไม่ได้แบบอยากให้ถึงขั้นเลิกกัน เอาจริง ๆ เราคบกันมาตั้งแต่เด็กแล้วด้วย มันอยู่ในจุดที่ผมรู้สึกว่า ทั้งผมและต้าเหนิงโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้วด้วย คือเรื่องของอนาคตเราก็พยายามทำให้ดีที่สุดแล้ว แค่ ณ ปัจจุบันเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เราแค่ทำให้มันดีที่สุด ถ้าอันไหนที่เราทำพลาดก็ขอโทษ ก็ปรับความเข้าใจกัน

ถ้าอนาคตทำให้เขางอนอีก ?
อย่างที่บอกมันไม่มีความราบรื่นไปตลอดหรอก

คนเดียวคนนี้แน่นอน ?
อยากให้เป็นแบบนั้นครับ ผมก็ไม่รู้ ๆ

ครั้งนี้งอนหนัก ?
จริง ๆ มันก็ไม่ใช่ครั้งแรกหรอกครับ ด้วยการที่ผมเป็นตัวผมด้วย ผมก็รู้สึกว่าผมบอกกับพี่ ๆ ตลอดว่า ผมไม่ใช่คนที่ดีไปหมดอย่างนั้น ผมก็มีปัญหาที่ต้องแก้ที่ตัวเองอยู่ด้วย

คุยกันไหมเราต้องมาคุยกันตรง ๆ ?
มีครับ ด้วยความที่เราจะบอกกันตลอดว่า ถ้ามีปัญหาอะไร เราจะเคลียร์กันเลย คุยกันเลย แต่ก็จะมีบางครั้งที่อารมณ์ปรี๊ด หรือ ณ สถานการณ์ตอนนั้นบางทีก็อาจจะทำให้เราไม่ได้คุยกันเดี๋ยวนั้นเลย

ดูออกไหมผู้หญิงงอนอยู่ ?
เอาจริง ๆ ผมไม่รู้เลยครับ คืออันนี้คือเป็นหนึ่งในข้อเสียของผม คือผมไม่ค่อยได้สังเกต ผมก็จะไม่รู้ว่าจังหวะนี้เขารู้สึกไม่ดี หรือผมทำผิดไปแล้วไม่รู้ตัว พอผ่านไปเรื่อย ๆ เขาก็จะมาคุยกับผมว่ารู้ไหมว่าทำอะไรผิด ทำอะไรให้เขารู้สึกไม่ดีบ้าง พอผมรู้ผมก็จะขอโทษ และบอกเหตุผลที่ผมทำแบบนี้เพราะว่าผมรู้สึกยังไง ถ้าผมทำให้รู้สึกไม่ดีผมก็ขอโทษด้วย

ไม่ยอมเสียคนนี้ไป ?
ผมก็ไม่ได้อยากเสียเขาไป ผมก็จะพยายามให้เต็มที่ฝากให้กำลังใจด้วยครับ

ให้พี่ก้องแก้ข่าวให้ ?
ด้วย ณ ตอนนั้นเราอยู่ด้วยกันพอดี แล้วก็กินข้าวกัน แล้วไม่อยากให้มันไปไกลมากกว่านี้ ตอนนั้นเขาก็ยังนั่งข้าง ๆ ผมอยู่ เราคุยกันอยู่ปกติ ผมเลยไม่อยากให้คิดกันไปไกล ก็รีบตัดจบดีกว่า”

หลังเคลียร์กันแล้ว ความรู้สึกเหมือนเดิมไหม ?
เหมือนเดิมครับ เหมือนเดิม

แฟนคลับก็ไม่อยากให้เลิกกัน ?
ก็ได้เห็นครับ ขอบคุณมาก ๆ นะครับ ผมไม่รู้สึกกดดันครับ เอาจริง ๆ ก็ขอบคุณทุกคนที่ติดตามทั้งผมและต้าเหนิง และชอบในคู่ของเรา แต่ถ้าถามถึงในอนาคตผมก็คงตอบไม่ได้หรอก ถ้ามันเกิดอะไรขึ้นก็คงรู้สึกเสียใจทุกคน แต่ว่าอนาคตเป็นสิ่งที่เรากำหนดไม่ได้ ก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็จะทำให้ดีที่สุดครับ

เจเจ1

เจเจ4 1

เจเจ3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo