Entertainment

ป๋อ ณัฐวุฒิ เปิดใจวินาทีเซ็นใบหย่า เอ๋ พรทิพย์ หลังทะเลาะกันบ่อยมาก

ขอแก้เคล็ดด้วยวิธีนี้ ป๋อ ณัฐวุฒิ เปิดใจวินาทีเซ็นใบหย่า เอ๋ พรทิพย์ หลังทะเลาะกันบ่อยมาก ในตอนนั้นเจ้าตัวยอมรับว่าไม่กล้าเซ็น พร้อมบอกว่าอย่าไปนะ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ทะเลาะกันน้อยลงมาก

รักกันมานาน แต่ความหวานไม่เคยแผ่ว แถมยังชมภรรยาเป็นประจำ สำหรับพระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิง ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ กับภรรยาสาวสวย เอ๋ พรทิพย์ ที่มักมีโมเมนต์ชวนให้แฟน ๆ ใจฟูกันอยู่บ่อย ๆ แอบแซวผ่านอินสตาแกรมกันเรื่อย ๆ

ปกป๋อ1 1

ป๋อ ณัฐวุฒิ เปิดใจวินาทีเซ็นใบหย่า เอ๋ พรทิพย์ หลังทะเลาะกันบ่อยมาก

ล่าสุด (28 พ.ย.) ป๋อ ได้มาออกในรายการ ตีท้ายครัว ทางช่อง 3 พร้อมเล่าถึงเหตุการณ์ที่ทะเลาะกันบ่อย ๆ จนต้องถึงขั้นเซ็นใบหย่ากันมาแล้ว เพราะว่าพระดูดวงให้ แต่พอวินาทีที่จะเซ็นจริง ๆ ก็ไม่กล้าเซ็น

ทะเลาะบ่อยจนต้องหย่ากัน ?

“กับเอ๋ทะเลาะกันบ่อย ถึงขั้นไปหาพระเลย พระดูดวงบอกว่าให้หย่ากัน ไปหย่าเลย แล้วอีก 3 เดือนค่อยมาแต่งใหม่ ตอนนั้นได้ แต่พอจะไปเซ็นใบหย่ามันกลัวว่าถ้าอีก 3 เดือน เอ๋ไปเจอใครขึ้นมา ก็ไม่กล้าเซ็น พูดตรง ๆ แม้จะรู้ว่าเซ็นกันเล่น ๆ ด้วย แต่เป็นทางการจริง ๆ นะ แต่ก็คุยกันว่าอย่าไปนะ มันรู้สึกรักเขาขึ้นมาเลย วิธีของหลวงพ่อได้ผล ไม่เลย หลังจากนั้นก็ทะเลาะกันน้อยลงมาก”

เซ็นเช็คให้เอ๋ 1 ล้าน ?

“เซ็นให้เลย 1 ล้าน ทำงานเพื่อให้ลูกให้เมีย จริง ๆ เราแค่รู้สึกว่า อะไรดี ๆ ทำไปเถอะ มันไม่ได้เสียเกียรติอะไรเลย การยกภรรยาให้เป็นที่ 1 ของบ้าน เชิดชูความดีเขาบ้าง การที่เรายกเขาเป็นบุคคลที่สำคัญในชีวิตมันไม่เสียเกียรติของความเป็นลูกผู้ชายตรงไหน”

ป๋อ 1

ป๋อ1 1

ป๋อ2

ป๋อ3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo