Entertainment

เปิดหน้าใหม่ ‘ไท ธนาวุฒิ’ หลังศัลยกรรม 2 เดือน แฮปปี้แต่แอบเขิน ไปไหนก็มีคนแซว

เปิดหน้าใหม่ ไท ธนาวุฒิ หลังศัลยกรรม 2 เดือน แฮปปี้แต่แอบเขิน ไปไหนก็มีคนแซว เริ่มชินกับหน้าตัวเองแล้ว แต่ยังไม่ชินทรงผม ส่วนฟีดแบคดีคนชมดูเด็กขึ้น

หลังจากที่นักร้องรุ่นใหญ่ ไท-ธนาวุฒิ ชวธนาวรกุล วัย 52 ปี เจ้าของเพลงดังอย่าง ใช่เลย, ประเทือง ได้ขึ้นเขียงทำศัลยกรรมหนังตาและยกคิ้ว โดยสาเหตุที่ตัดสินใจทำนั้น ไม่ใช่เพื่อการเสริมหล่อ แต่เพราะมีปัญหาหนังตา รวมทั้งใต้ตาดำคล้ำ จนต้องใส่แว่นตาร้องเพลงมาตลอด พออายุมากขึ้นหนังตาด้านขวาก็ตกมากกว่าเดิม ทำให้ต้องขยิบตาตลอด และส่งผลกระทบต่อการมองเห็น จึงตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัด

ไท ธนาวุฒิ

เปิดหน้าใหม่ ไท ธนาวุฒิ หลังศัลยกรรม 2 เดือน แฮปปี้แต่แอบเขิน ไปไหนก็มีคนแซว

ซึ่งหลังจากผ่านการทำศัลยกรรมได้ประมาณ 2 เดือน ล่าสุด (28 พ.ย.) ไท ธนาวุฒิ ได้อัปเดตความหล่อ พร้อมกับเล่าว่า “หน้าใหม่เริ่มเข้าที่ ก็พอใจครับ แต่ว่ามันจะเขิน ๆ หน่อย เพราะไปไหนก็มีแต่คนแซว เหมือนเขาแกล้งๆ หยอกเรา เราเลยไม่รู้ว่าตกลงมันดีหรือไม่ดี”

“ถามว่ามั่นใจขึ้นไหม ก็ส่วนหนึ่ง แต่เหมือนที่บอกว่ามีคนแกล้ง ลูกน้องก็มาขอถ่ายรูป ตอนนี้เริ่มชินกับหน้าตัวเองแล้ว แต่ยังไม่ชินทรงผมเท่าไหร่ ช่างผมประจำก็ไม่ยอมตัดสกินเฮดให้ เขาบอกว่าเอาทรงนี้แหละ ถามว่าหน้าเปลี่ยนไปเยอะไหม ผมดูทุกวันผมอาจจะชิน แต่พอถามคนอื่นเขาบอกว่ามันก็ดูดีขึ้น มันดูเด็กขึ้น และไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า (หัวเราะ)”

7 ไท ธนาวุฒิ1
ขอบคุณภาพจาก sanook.com

“ตอนนี้พยายามฟิตหุ่นด้วย เราหยุดคอนเสิร์ตมา 2 ปี เวลาไปออกกำลังกายหรือว่าเล่นอะไรมันเหนื่อย ก็เลยอยากกลับมาฟิตบ้างเหมือนกัน อยากวิ่งหรือเดิน ถามว่าอยากแก้หน้าเพิ่มอีกไหม ไม่แล้วครับ พอแล้วครับ (หัวเราะ) ส่วนฟีดแบคในโซเชียลก็ดี เขาก็ว่าดีขึ้นครับ”

“ถามว่าตัดสินนานไหม เป็นเดือนครับ พอมันเป็นผ่าตัดใหญ่ คือเราก็นึกว่าเป็นผ่าตัดธรรมดา คือเรากลัวว่าออกมาแล้ว ถ้ามันแย่ไปเลย ความมั่นใจจะหายลงไปอีก จากที่เราไม่มีความมั่นใจ แล้วเราเป็นนักดนตรีสายไม่ได้ดูแลตัวเอง พอมาทำมันก็เลยเขินหน่อย ตอนนี้คนทักก็ดีขึ้น เมื่อก่อนมีแต่คนทักว่าทำไมโทรมจัง ทำไมตาโบ๋”

ไท ธนาวุฒิ

ไท ธนาวุฒิ

ไท ธนาวุฒิ

ไท ธนาวุฒิ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo