Entertainment

‘เธอ รวรีย์’ ภรรยา ‘ออย ธนา’ โพสต์บ้าง แคปชั่นมีสะดุ้ง ‘เอมี่’ คอมเมนต์อย่างไว

เธอ รวรีย์ ภรรยา ออย ธนา โพสต์บ้าง แคปชั่นมีสะดุ้ง วงการบันเทิงอะเนอะ ด้านเพื่อนซี่น เอมี่ กลิ่นปทุม คอมเมนต์อย่างไว หลังฝ่ายชายโพสต์เศร้า มีเริ่มต้น ต้องมีตอนจบ

ทำเอาแฟน ๆ เข้าไปส่งกำลังใจให้ ออย ธนา พระเอกรุ่นใหญ่อดีตไอดอลยุค 90 กันอย่างรัว ๆ เลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @oilthana เป็นรูปภาพตัวเองสีขาวดำให้ความรู้สึกหม่น ๆ พร้อมแคปชั่นว่า “Broken heart syndrome” แปลได้ใจความประมาณว่า หัวใจแตกสลาย

ออย ธนา

ซึ่งต่อมา หนุ่มออย ก็ได้เผยว่าแคปชั่นและรูปภาพดังกล่าวเป็นชื่อเพลงและผลงานที่ตนเองไปแสดงมิวสิควิดิโอ พร้อมขอบคุณกำลังใจจากทุกคน โดยบอกว่า ชีวิตยังคงเดินต่อไป มีเริ่มต้น ต้องมีตอนจบ หัวใจเป็นยังไงแต่ร่างกายยังต้องทำงาน จนหลายคนโยงว่าอาจจะเกี่ยวกับปัญหาชีวิตคู่กับภรรยาสาว เธอ รวรีย์

ออย ธนา

เธอ รวรีย์ ภรรยา ออย ธนา โพสต์บ้าง แคปชั่นมีสะดุ้ง เอมี่ คอมเมนต์อย่างไว

ล่าสุด (28 พ.ย.) เธอ รวรีย์ ที่ได้เดินทางไปเที่ยวทะเลปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกับลูกสาว น้องรีนา ก็ได้โพสต์ภาพความสนุกสนานของคู่แม่ลูกห้แฟน ๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม @lazyter ได้ชมกันอย่างรัว ๆ

แต่โพสต์ที่ถูกจับตาอย่างมาก เห็นจะเป็นภาพ เธอ รวรีย์ แต่งตัวสีสันสดใสถ่ายกับต้นกระบองเพชร พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “วงการบันเทิงอะเนอะ” ซึ่งก็มีเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง เอมี่ กลิ่นปทุม ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “รูปดี แคปชั่นก็ดี” ด้าน กีต้าร์ ศิริพิชญ์ ก็บอกว่า “555 เด็ดกว่าแม่ ก็ caption! นี่แหละ”

เธอ รวรีย์ ภรรยา ออย ธนา โพสต์บ้าง แคปชั่นมีสะดุ้ง
เธอ รวรีย์
ออย ธนา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo