Entertainment

‘พชร์ อานนท์’ งง ฉาก ‘พส.ไพรวัลย์’ ไม่ผ่านเซนเซอร์ ซัด ตอนเชิญ ‘พส.สมปอง’ ผ่านฉลุย

พชร์ อานนท์ งง ฉาก พส.ไพรวัลย์ ไม่ผ่านเซนเซอร์ ซัด ตอนนิมนต์ พส.สมปอง ในหลวงพี่แจ๊ส 4 จี ยังผ่านฉลุย ลั่น เดี๋ยวมีภาพมีข้อมูลมาให้ดู เอาไว้เหตุการณ์ดี ๆ ผ่านไปแล้วจะคุยให้ฟัง เพราะเรื่องมันยาว

จากกรณีวานนี้ (28 พ.ย.) พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระนักเทศชื่อดังแห่งวัดสร้อยทอง ที่ได้โพสต์ส่งสัญญาณเตรียมลาสิกขา 18 ปีขอบคุณพระศาสนา หมดเวลาแล้ว ฉันคงต้องไป บอกใกล้สลัดปลอกคอแล้ว และว่า สกปรกยิ่งกว่าฆราวาส ตามด้วยถามหาบริการรถขนของ พร้อมเปลี่ยนชื่อเฟซบุ๊ก จากชื่อเดิม พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ เป็นชื่อ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ท่ามกลางญาติโยมทั้งหลายที่แห่ให้กำลังใจ

พชร์ อานนท์ งง ฉาก พส.ไพรวัลย์ ไม่ผ่านเซนเซอร์

พชร์ อานนท์ งง ฉาก พส.ไพรวัลย์ ไม่ผ่านเซนเซอร์ ซัด ตอนเชิญ พส.สมปอง ผ่านฉลุย

ล่าสุด ทางด้านผู้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์ เจ้าของภาพยนตร์ หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่ ที่กำลังจะเข้าฉาย ในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ ได้แชร์ภาพข่าวจากเพจ เจ๊มอย 108 ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @poj_arnon6565

พชร์ อานนท์ งง ฉาก พส.ไพรวัลย์ ไม่ผ่านเซนเซอร์

โดยเนื้อหาระบุว่า “พส.เปลี่ยนชื่อเพจเป็น ไพรวัลย์ วรรณบุตร แล้วจ้ะ ข่าวลือบอกว่า.. ท่านจะสึก!! และที่เสียใจสุดคือ อดดูท่านเล่นหนังหอแต๋วแตก ของ เจ๊พชร์ อรุ่มเจ๊าะไม่ออกละจ้า เพราะฉากที่ท่านเล่น..ไม่ผ่านเซนเซอร์ ด้วยเหตุผลอะไรไม่รู้ ที่เครียดหนักกว่า น่าจะ พชร์ อานนท์ อุตส่าห์ปั้นซีนให้ข้อคิด..สภาพ!! ด้วยรัก #อิพิมเมียโก๊ะตี๋”

ทั้งนี้ พชร์ อานนท์ เขียนแคปชั่นโพสต์ดังกล่าวว่า “เจ้มอยนางเป็นใครถึงรู้ดีไปหมด รู้ได้ไงว่าฉากนี้ถูกกองเซ็นเซอร์ตัด แต่บอกเลยว่าไม่ได้ทำให้หนังขาดความสนุกแต่อย่างไร อยากรู้ว่าทำไมหนังถึงถูกเซ็นเซอร์ เดี๋ยวมีภาพมีข้อมูลมาให้ดูกัน ว่าแต่ท่านสึกจริง ๆ แล้วหรือเปล่า ถ้าจริงกองเซ็นเซอร์ก็ไม่มีสิทธิมาตัด เพราะท่านไม่ได้เป็นพระแล้ว ตอนเรานิมนต์ท่านมหาสมปอง ในหลวงพี่แจ๊ส 4 จี ยังผ่านฉลุยเลย 555 อะไรก็ไม่รู้เนอะ งง แต่ฉากอื่นยังอยู่ครบจ๊ะ”

พชร์ อานนท์ งง ฉาก พส.ไพรวัลย์ ไม่ผ่านเซนเซอร์

หลังจากนั้นไม่นาน พชร์ อานนท์ ก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวไป ก่อนโพสต์ภาพที่มีข้อความระบุอีกครั้งว่า “เดี๋ยวลบ เดี๋ยวโพสต์ ตอนนี้ขอทำตัวดี ๆ นิ่ง ๆ ก่อน เอาไว้เหตุการณ์ดี ๆ ผ่านไปแล้วจะคุยให้ฟัง เรื่องมันยาว แต่ 2 ธันวาคมนี้เข้าฉายแน่ ตลกเหมือนเดิม”

พร้อมแคปชั่นด้วยว่า “จริงแล้วฉันเป็นคนเรียบร้อย ไม่โวยวาย นิ่ง ๆ สวย ๆ”

พชร์ อานนท์ งง ฉาก พส.ไพรวัลย์ ไม่ผ่านเซนเซอร์

พชร์ อานนท์ งง ฉาก พส.ไพรวัลย์ ไม่ผ่านเซนเซอร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo