Entertainment

‘เบลล่า ราณี’ เคลื่อนไหวแล้ว! โผล่ IG คู่รักสละโสด คนแห่คอมเมนต์สนั่น

แห่คอมเมนต์สนั่น หลัง เบลล่า ราณี โผล่คอมเมนต์ยินดี  ปราง กัญญ์ณรัณ ถูกเซอร์ไพร์สขอแต่งงาน หลายคนบอกอยากเห็นคู่ เวียร์-เบลล่า ลงเอยแบบนี้เหมือนกัน

เพราะยังไม่ได้รับการยืนยันจากปากของคู่รักมาราธอน เบลล่า ราณี กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ทำให้แฟน ๆ หลายคนยังไม่ปักใจเชื่อ ตั้งตารอฟังความจริงจากปากของทั้งสองคน เกี่ยวกับกระแสข่าวการยุติความสัมพันธ์ของ เวียร์-เบลล่า สิ้นสุดสถานะ “คนรัก” เหลือแค่ “พี่น้อง” ซึ่งทำเอาช็อกกันถ้วนหน้า และต่างก็เสียดายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี เคลื่อนไหวแล้ว! โผล่ IG คู่รักสละโสด คนแห่คอมเมนต์สนั่น

ทั้งนี้ หลายคนยังคงเฝ้าเกาะติดความเคลื่อนไหวของ เวียร์-เบลล่า ซึ่งล่าสุด (27 พ.ย.) พบว่า เบลล่า ได้เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรม @ladiiprang ของว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง ปราง กัญญ์ณรัณ หรือ แม่หญิงจันทร์วาด ที่เพิ่งถูกหวานใจแร็ปเปอร์ดัง โต้ง ทูพี ทำเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอแต่งงาน กลางกรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

เบลล่า ราณี

โดย สาวเบลล่า คอมเมนต์แสดงความยินดีว่า “Awww Congrats na แม่จันทร์วาด” หลังจากนั้นก็ได้มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ใต้ข้อความของนางเอกสาวกันเป็นจำนวนมาก อาทิ “เบลล่าจ๋า อยากให้หนูลงเอยแบบนี้เหมือนกันนะคะ วันแถลงขอให้เป็นข่าวดีนะคะ รักทั้งคู่จากใจ” บ้างก็บอก “อยากเห็นพิ้เบวกับพิ้เวียร์แบบนี้บ้างง”

ซึ่งก็มีเข้ามาคอมเมนต์ว่า “เขาเลิกกันแล้วงับตัวเอง” ด้านคอมเมนต์ของอีกฝั่งก็บอกว่า “เจ้าตัวออกมาพูดหรือยังคะ??? เค้าว่ารอเจ้าตัวออกมาพูดเองดีกว่านะคะ ส่วนตัวยังไม่ค่อยเชื่อข่าวอะค่ะ”

ขณะที่บางคนก็เข้ามาติงว่า “มีแต่คนที่ชอบเข้าไปยุ่งเรื่องระหว่างคนสองคนอ่ะ มันเป็นเรื่องส่วนตัวปะ เค้าจะเลิกจะคบ จะแต่ง มันก็เรื่องเค้า เราทำได้แค่ดีใจด้วย กับ สู้ ๆ นะ แค่นั้นป่ะ พวกคุณเป็นใครทำไมถึงชอบก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว เชียร์นู้นนี้ ทั้งที่มันเป็นเรื่องระหว่างคนสองคน ไม่เข้าใจ คิดกันซะใหม่นะครับ myset อะ”

เบลล่า ราณี เบลล่า ราณี เบลล่า ราณี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo