Entertainment

ย้อนเส้นทางรัก 9 ปี ‘เวียร์-เบลล่า’ ท่ามกลางข่าวช็อก ยุติสถานะ ‘คนรัก’

วันนี้จะพามาย้อนเส้นทางรัก 9 ปี ของคู่รักซุปตาร์ ‘เวียร์-เบลล่า’ ท่ามกลางข่าวช็อกส่งท้ายปีว่าทั้งคู่นั้นได้ ยุติสถานะ ‘คนรัก’ 

เป็นอีกหนึ่งข่าวส่งท้ายปีที่ทำให้ช็อกตาม ๆ กันไป สำหรับคู่รักข้ามช่อง อย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับนางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่ล่าสุด (26 พ.ย.) รายการ Oneบันเทิง ทางช่องวัน 31 ก็ได้ออกมารายงานข่าวจากวงในว่าทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์เหลือแค่เพียงพี่น้องเท่านั้น ไม่มีเรื่องของมือที่สามแต่อย่างใด และในตอนนี้ก็คงต้องรอฟังคำยืนยันจากทั้งคู่ว่าเรื่องราวความสัมพันธ์ว่าลดสถานะลง หรือเพียงแค่งอนกันเท่านั้น

ปกเบลล่า1

ย้อนเส้นทางรัก 9 ปี ‘เวียร์-เบลล่า’ ท่ามกลางข่าวช็อก ยุติสถานะ ‘คนรัก’

วันนี้เราจะขอพาไปย้อนไทม์ไลน์ความรักของทั้งคู่ นับว่าเป็นช่วงเวลาดี ๆ และเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นหัวใจมาอย่างยาวนานกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในครั้งนี้ หากย้อนไปเมื่อ 9 ปีก่อน เวียร์ และเบลล่า ได้มีโอกาสได้เจอกันบ่อย ๆ เพราะในตอนนั้นมีผู้จัดการคนเดียวกัน นั่นก็คือ ผู้จัดชื่อดัง เอ ศุภชัย และทั้งคู่ก็ได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์ เรื่อง “ปิตุภูมิ พรหมแดนแห่งรัก” เมื่อปี พ.ศ. 2555 ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ กำกับโดย ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค ร่วมแสดงกับนักแสดงคนอื่น ๆ เช่น อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ แต่ภาพยนตร์ดังกล่าวไม่ได้ถูกนำมาฉาย เนื่องจากมีเนื้อหาเกี่ยวกับ 3 ชายแดนภาคใต้ หวั่นกระทบจิตใจผู้ชมทำให้ยุติการฉายไป

จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ เวียร์-เบลล่า เริ่มสนิทสนมกันจาการทำงานในครั้งนั้น ทั้งคู่ได้เริ่มเรียนรู้กัน จนกระทั่งปรับสถานะขึ้นมาเป็นคนรู้ใจ ทำให้เราได้เห็นโมเมนต์มาเรื่อย ๆ และอีกหนึ่งวันสำคัญในชีวิตของ สาวเบลล่า ที่เจ้าตัวเรียนจบปริญญาโท คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน สาขาบริหารสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่ง หนุ่มเวียร์ ก็ได้หอบดอกไม้ไปเซอร์ไพรส์ถึงงานเลยทีเดียว

หลังจากที่ทั้งคู่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก็เรียกว่าความหวานไม่แทบไม่ลดลงแม้สักนิด ไม่ว่าจะวันสำคัญต่าง ๆ หรือควงแขนกันไปเที่ยวตามสถานที่สุดโปรดปรานของทั้งคู่ แถมยังมีงานพรีเซนเตอร์ต่าง ๆ โฆษณาคู่กันตามมาอย่างมากมาย รวมทั้งคอยส่งกำลังใจ แอบแซวหยอกล้อกันมาตลอดบนอินสตาแกรม แฟน ๆ ก็ต่างลุ้นหนักว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่นั้นจะมีข่าวดี

เวียร์เบลล่า

และเมื่อ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เวียร์ เคยได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ ThairathTalk เผยว่าจีบเบลล่า โดยการยื่นเบอร์ให้ว่า นี่เบอร์พี่นะ แต่สาวเบลล่า ก็ไม่ได้โทรมา ในตอนนั้นก็โสดทั้งคู่ ก็คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไรถ้าหากเริ่มความสัมพันธ์จากการเป็นพี่น้องก่อน ตนเองก็ตกลง เป็นจุดเริ่มต้นที่ธรรมชาติมาก ๆ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะ เป็นธรรมชาติมาก ๆ ถ้านอกเหนือจากต้นไม้ใบหญ้า ก็คงจะเป็นความรักมันเกิดขึ้นแบบเรียบง่าย มันเกิดขึ้นแบบไม่เร่งรีบ มันกำลังน่ารัก

ซึ่งอีกหนึ่งวันสำคัญของพระเอกหนุ่ม ที่ต้องบินลัดฟ้าไกลไปทำงานที่ต่างแดน จะต้องบินไปถ่ายภาพยนตร์ฮอลลีวูด Thirteen Lives ที่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่ง สาวเบลล่า ก็ได้ไปส่งฝ่ายชายที่สนามบิน พร้อมทั้งโพสต์รูปคู่ และระบุข้อความส่งกำลังใจให้ว่า “ดีใจด้วยจริง ๆ กับก้าวใหม่ของคุณ ใช้โอกาสนี้ให้เต็มที่ ไปโชว์ให้ทั้งโลกเห็นนะ ว่าเราสุดแค่ไหน เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ😊”

จนเมื่อ 18 เมษายน ที่ผ่านมา สาวเบลล่า ก็ได้โพสต์ภาพ หนุ่มเวียร์ บนอินสตาแกรมส่วนตัว เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายชาย พร้อมระบุแคปชั่นไว้ว่า “Happy Birthday @weir19 All the best to you!😉🎉” และด้านหนุ่มเวียร์ ก็ยังคงกดไลก์ และคอมเมนต์สาวเบลล่า อยู่ตลอด

และล่าสุด (26 พ.ย.) ก็ทำให้แฟน ๆ ต่างช็อกกันทั้งประเทศ เมื่อมีข่าวของทั้งคู่เต็มไทม์ไลน์ว่าได้ยุติความสัมพันธ์ลง เหลือเพียงแค่สถานะพี่น้องเท่านั้น จริงเท็จอย่างไร คงต้องรอฟังจากทั้งคู่

ขอบคุณ : วันบันเทิง , THAIRATH TALK

เวียร์เบลล่า1

เวียร์เบลล่า3

เวียร์เบลล่า2

9 เวียร์ เบลล่า4

เวียร์เบลล่า5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo