Entertainment

ดีเจพุฒ ยอมรับตรง ๆ สร้างบ้านหลังใหม่จนเงินหมด เผยทุ่มกว่า 50 ล้าน

ดีเจพุฒ ยอมรับตรง ๆ สร้างบ้านจนเงินหมด เผยทุ่มกว่า 50 ล้าน เป็นบ้านสองหลัง สร้างให้ตนเอง และให้พ่อแม่ อยากให้พ่อแม่อยู่สุขสบายกว่าเดิม

เป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นเลยทีเดียว สำหรับบ้านหลังใหม่ความฝันของ ดีเจพุฒ พุฒิชัย สามีสุดหล่อของ จุ๋ย วรัทยา ที่เคยออกเล่าผ่านช่องยูทูบว่า พุฒจุ๋ย หูยดีอ่าาาาาาาา กว่าจะโน้มน้าวพ่อแม่จนใจอ่อน ยอมให้สร้างบ้านหลังใหม่สำเร็จนั้นว่ายากเอามาก ๆ เพราะพ่อแม่กลัวลูกชายเปลืองเงิน

ปกดีเจพุฒ

ดีเจพุฒ ยอมรับตรง ๆ สร้างบ้านหลังใหม่จนเงินหมด เผยทุ่มกว่า 50 ล้าน

ล่าสุด (17 พ.ย.) หนุ่มพุฒ ได้ออกมาอัปเดตการสร้างบ้านหลังใหม่ ผ่านรายการ แฉ ว่าตอนนี้เงินเก็บที่หามานั้น หมดกับการสร้างบ้านหลังใหม่ เป็นอีกหนึ่งความฝันตั้งแต่ยังเด็ก ว่าอยากสร้างบ้านให้กับพ่อแม่

เงินหมด ?
“หมดจริง ๆ พี่มดดำ คือถ้าไม่ได้ทำบ้านไม่รู้เลยนะ เงินทุกบาท ทุกสตางค์ ผมไม่ได้สร้างหลังเดียว คือสร้างให้คุณพ่อ คุณแม่ด้วย ซึ่งมันเป็นสองสิ่งที่ฝันมา ตอนนี้ทำอันนึงเสร็จไปแล้ว ของพ่อแม่กำลังทำอยู่ ใกล้บรรลุเป้าหมายแล้ว ประมาณ 70% ขึ้นไป แต่พอเจอโควิด 2 ปีนี้ เราก็รู้สึกว่าเรายังหนักเลย คนอื่นคงหนักกว่าเรามาก ๆ มันก็เลยสะดุดไปนิดนึงเหมือนกันพี่ ยิ่งถ้าสร้างไปแล้วไม่ตรงตามแบบ แล้วต้องทุบทิ้ง เงินทั้งนั้น

หยุดช้อปปิ้ง ?
“ใช้เงินน้อยลงมาก ๆ จุ๋ยนี้ใช้น้อยลงเยอะมาก ๆ เวลาไปเที่ยวต่างประเทศกระเป๋า 4-5 ใบ ซื้อจานมาจากต่างประเทศใบนึงเป็นหมื่น ๆ แต่เดี๋ยวนี้เบาลงแล้ว”

เงินหมดจนเครียด ?
“เอาเป็นตัวเลขเลยเหรอ หมดไปเกือบประมาณ 50 ล้านเผลอ ๆ ผมว่าเกินด้วย ทั้งสร้างด้วยแล้วบอกกับซื้อที่ด้วย เดี๋ยวนี้ที่มันแพง แล้ววัสดุทำบ้านด้วยแพงขึ้น ค่าเหล็กค่าอะไรช่วงปี 2 ปีนี้มันขึ้นราคาที่เราไม่รู้ด้วยนะ มันแพงขึ้น ทุกอย่างก็ใช้เงินสดตลอด จำตัวเลขกลม ๆ ไม่ได้ จ่ายหลายทีมากเลย”

ดีเจพุฒ3

ความฝันในใจที่จะสร้างบ้านให้พ่อแม่ เกิดขึ้นได้อย่างไร ?
“เกิดขึ้นจากที่ บ้านที่เราอยู่จริง ๆ คือบ้านชาวสวนธรรมดา ชั้นเดียว ใต้ถุนสูง ไม่มีแอร์ เป็นแบบกระเบื้อง กลางวันนอนข้างบนไม่ได้มันร้อนมาก ต่อให้เปิดพัดลมออกมา มันก็เป็นไอร้อน แต่ช่วงกลางคืนมันก็เย็น ความฝันของเราคือถ้าเรามีเงินจะซื้อที่ จะสร้างบ้านดี ๆ ให้พ่อแม่อยู่สบายสักหลังหนึ่ง ซึ่งพ่อแม่เราเองเขาก็บอกไม่ต้องสร้าง เขาอยู่อย่างนี้ได้ เขาอยู่มาตั้งแต่แต่งงานใหม่ ๆ แบบนี้ก็พอแล้ว แต่ในความรู้สึกเรา เราอยากทำให้เขา กว่าจะแบบตกลง ยอม ใช้เวลาหลายปีมาก ๆ เลย”

เป็นความฝันตอนเด็ก ๆ ?
“เป็นแค่ความฝัน ซึ่งก็ไม่รู้จะทำได้หรือเปล่า ตอนมาอยู่กรุงเทพฯ ใหม่ ๆ แค่จะซื้อบ้านจะรวมพี่น้องอยู่กัน ยังไม่มีปัญญาเลย แบบเอาพี่น้องมาอยู่ด้วยกัน คือตอนนั้นเข้ามาทำงาน ก็อยากจะซื้อบ้านมารวมอยู่ด้วยกันก่อน อันนั้นคือสเต็ปแรกเมื่อเข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ”

คาดว่าใช้เวลากี่ปี ?
“จริง ๆ อันนี้ถ้าไม่ติดโควิด ผมว่าไว้ประมาณปีนึง หายไปประมาณครึ่งปี แต่เจอโควิดไป ระลอกล่าสุด ช่างก็กลัวโควิด วัคซีนไม่ได้ ติดโควิด แต่ตอนนี้เริ่มกลับมาทำงานแล้ว”

ดีเจพุฒ2

ดีเจพุฒ5

ดีเจพุฒ1

ดีเจพุฒ

batch พุฒ3

ดีเจพุฒ6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo