Entertainment

ใครหว่า? แจ็คกี้ ชาเคอลีน เคยถูกดาราเบอร์ใหญ่เมินใส่ พอดังปุ๊บไดเรกต์ให้ช่วยงาน

ใครหว่า ? อดสงสัยไม่ได้เลยงานนี้ แจ็คกี้ ชาเคอลีน เคยถูกดาราเบอร์ใหญ่เมินใส่ แต่พอดังปุ๊บไดเรกต์ให้ช่วยงาน

เป็นอีกหนึ่งดาราในวงการบันเทิงที่โลดแล่นมาอย่างยาวนาน สำหรับ แจ็คกี้-ชาเคอลีน ที่เข้าวงการตั้งแต่อายุ 14-15 ปี โลดแล่นในวงการกว่า 13 ปี กว่าจะมีวันนี้ได้เจ้าตัวนั้นผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มาอย่างมากมาย แม้กระทั่งเคยโดนเหยียดด้วยสายตาก็ตาม

ปกแจ็คกี้1

แจ็คกี้ ชาเคอลีน เคยถูกดาราเบอร์ใหญ่เมินใส่ พอดังปุ๊บไดเรกต์ให้ช่วยงาน

ล่าสุด (18 พ.ย.) แจ็คกี้ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ ซานิเบาได้เบา ตอน [FULL EP.19] “แจ็คกี้” โดนดาราเบอร์ใหญ่เมินใส่แรงมาก!!!! โดยสาวแจ็คกี้ ได้เผยว่า ตนเองเล่นละครมาตลอดระยะเวลา 13 ปีที่ผ่านมา ได้รับบทนางร้าย ภรรยาน้อย รับว่ามีท้อบ้าง ที่ผ่านมาได้รับบทไหนก็รับหมด แต่พอเวลาผ่านไป ตอนนี้ก็เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น หรืออีกหนึ่งฉายาคือ แม่น้องบอง ล่าสุด

ยอมรับว่าคุณแม่ดุมาก ๆ พยายามจะออกนอกกรอบ แต่แม่ก็จับได้ทุกครั้ง ส่วนเรื่องที่เคยบอกว่า ชอบ เกรท วรินทร ก็โดนแม่ด่า ประมาณว่า เราเป็นผู้หญิงอย่าไปจีบผู้ชายก่อน แต่ตนเองก็บอกว่าคนมันชอบ เคยมีแฟน แรก ๆ แม่ก็ตามหน่อย แต่พอช่วงหลังเขาก็ปล่อย ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาแต่ก็ไม่มีใครได้ไปต่อ ที่ไม่ผ่านหลัก ๆ คือมีครอบครัวแล้ว หรือเคยเป็นแฟนกับคนใกล้ตัวมาก่อน

แจ็คกี้2

หากย้อนไปในช่วงที่ยังไม่มีชื่อเสียงเหมือนตอนนี้ ยอมรับว่าเคยโดนเหยียด โดนดูถูกมาก่อน แต่ตนเองก็มองว่าทำให้เห็นการเปลี่ยนแปลงของคน เคยมีดาราเบอร์ใหญ่คนหนึ่ง แทบไม่คุยด้วย แม้จะอยู่ในกองเดียวกัน เคยเจอจนกระทั่งว่า ตนเองยกมือไหว้แล้วเขามองด้วยหางตา

แต่ปัจจุบันนี้ทักไดเรกต์มาหาบอกว่า “พี่มีงานให้ช่วยหน่อย” ก็ช่วยเขาทำงาน หรือเช่นเรื่องของกระเป๋า เธอเป็นคนไม่ได้ติดแบรนด์เนมใช้กระเป๋าชะลอมทั่วไป ตอนนั้นวางชะลอมบนเก้าอี้ แต่พอกลับมากระเป๋าเธอถูกเอาไปไว้ในป่าแล้ว แทนที่ด้วยกระเป๋าแบรนด์เนมของดาราท่านอื่น

เคยเจอเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง โดนแยกโต๊ะกินข้าวในกองถ่าย แยกระหว่างพระเอก นางเอก กับดาราทั่วไปด้วย แต่พระนางก็ไม่ได้ยินที่จะนั่งแยก ก็งงเหมือนกันว่าแยกทำไม พระนางก็ขอนั่งด้วยกันเพราะอยากคุย อยากพักด้วยกัน ตอนนี้ก็สังเกตุอะไรหลาย ๆ อย่างได้ คนที่ไม่เคยน่ารักกับแจ็คกี้ ตอนนี้ก็หันมาน่ารักด้วย ทั้งที่ตนเองเหมือนเดิม

แจ็คกี้1

แจ็คกี้

แจ็คกี้3

แจ็คกี้4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo