Entertainment

‘เคลลี่ ธนะพัฒน์’ ตอบแล้ว! หลังคนโฟกัสสาวสวยข้างกาย ใช่รักครั้งใหม่หรือเปล่า?

เคลลี่ ธนะพัฒน์ ตอบแล้ว! หลังคนโฟกัสสาวสวยข้างกายในงานวันเกิด เผยเป็นเพื่อนในกลุ่ม และตนลงขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงาน ตอนนี้ไม่พร้อมคบใครจริง ๆ จัง ๆ แต่ในอนาคตไม่แน่

เป็นโสดมาพักใหญ่แล้ว สำหรับ เคลลี่ ธนะพัฒน์ นักแสดงมากฝีมือวัย 51 ปี ที่ได้ประกาศแยกทางกับอดีตภรรยาไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่ล่าสุด ก็ไม่รู้ว่าสถานะหัวใจของ พี่เคลลี่ นั้น กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งแล้วหรือเปล่า เมื่อเจ้าตัวได้ลงภาพคู่กับสาวสวยในวันเกิดของตัวเอง ทราบชื่อภายหลังว่า “น้องเพลง” พร้อมทั้งขอบคุณและชื่นชมว่าเค้กที่ฝ่ายหญิงทำอร่อยมาก ๆ

เคลลี่ ธนะพัฒน์

เคลลี่ ธนะพัฒน์ ตอบแล้ว! หลังคนโฟกัสสาวสวยข้างกาย ใช่รักครั้งใหม่หรือเปล่า?

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ได้เปิดใจกับทางรายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี ถามว่าคนนี้มีสิทธิ์ลุ้นไหม พี่เคลลี่ ตอบว่า ตอนนี้ก็ถือว่ายัง น้องเพลงคนนี้ถือว่าเป็นเพื่อนในกลุ่ม ก่อนเผยติดตลกว่า มีเพื่อนอีกหลายคนที่น้อยใจมาก เพราะลงรูปกับพี่เคลลี่แต่ไม่ได้เป็นข่าว แต่ดันมีกระแสกับน้องเพลง ที่ลงขอบคุณ คือ ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนที่มาร่วมงานวันเกิด

เมื่อถามว่าภาพที่ออกมาทำไมหวานขนาดนั้น พี่เคลลี่ บอกว่าอยู่ที่มุมมอง ปกติมาก มองให้หวานก็หวานได้ มองให้ปกติก็ปกติได้ หลายคนอาจจะตกใจเพราะว่า เราเองก็ไม่ค่อยได้ลงรูปกับใคร พอลงรูปกับผู้หญิงก็อาจจะมีข่าว พี่เคลลี่ ยอมรับว่า เรามาโสดช่วงโควิดด้วย อยู่กองถ่ายละครทุกวัน ตอนนี้ยังไม่ได้พร้อมมีแฟนที่จะคบกับใครจริง ๆ จัง ๆ แต่ในอนาคตก็ไม่แน่ ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจ เชียร์ให้เรามีความรัก เพราะอยากเห็นเรามีความสุข

เคลลี่ ธนะพัฒน์

เคลลี่ ธนะพัฒน์

ขอบคุณรายการ Apop Today

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo