Entertainment

‘น้ำเพชร’ แฉแชท โดนมองเป็นนางงามตกอับ ถูกทักเสนอเงิน 3 แสน ทำงานง่าย ๆ 1 ชม.

น้ำเพชร ฏีญาร์ภา แฉแชท โดนมองเป็นนางงามตกอับ ถูกทักเสนอเงิน 3 แสน ทำงานง่าย ๆ 1 ชม. เจ้าตัวฟาดเข้าให้ ถามกลับศัลยกรรมทั้งตัวรวมกันกว่า 5.95 ล้าน ถ้าจะให้ขายกี ต้องขายเท่าไหร่ถึงจะคุ้ม ?

ทั้งที่ธุรกิจส่วนตัวกำลังไปได้สวย แต่นางงามสาว น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กลับถูกมองเป็นนางงามตกอับ แถมยังเจอบุคคลปริศนาส่งข้อความเสนอเงิน 300,000 บาท แลกกับการรับงานพิเศษง่าย ๆ เพียง 1 ชั่วโมง จนทำเอา น้ำเพชร ถึงกับงงหนัก

น้ำเพชร ฏีญาร์ภา

น้ำเพชร ฏีญาร์ภา แฉแชท โดนมองเป็นนางงามตกอับ ถูกทักเสนอเงิน 3 แสน ทำงานง่าย ๆ 1 ชม.

โดยเธอได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @petchteeyapar เผยแชทของคนที่อ้างชื่อว่า “แนน” ส่งข้อความมาบอกว่า ได้คอนแทคจากผู้จัดการของเธอ เพื่อติดต่อเรื่องงาน เพราะมีผู้ใหญ่สนใจให้มาทาบทาม และเห็นว่าช่วงนี้น้ำเพชรไม่ค่อยมีงาน ก่อนทำการเสนอเงินให้ 300,000 บาท ทำงานง่าย ๆ 1 ชั่วโมงกลับ หรืออยากจะเรียกเพิ่มเท่าไหร่ก็สามารถต่อรองได้

จากนั้น น้ำเพชร ก็ได้ถามกลับไปว่า ผู้จัดการเธอไม่ได้บอกหรือว่าตอนนี้เธอทำธุรกิจอะไร ขายดิบขายดีมาก จนไม่ต้องขายกีเลย อีกทั้งยังบอกด้วยว่า เธอนั้นทำศัลยกรรมแพงที่สุดประเทศไทย ทั้งตัวรวมกันแล้วกว่า 5.95 ล้านบาท ถ้าจะให้ขายกี ต้องขายเท่าไหร่ถึงจะคุ้ม

น้ำเพชร ฏีญาร์ภา

งานนี้ ทำเอาคู่สนทนาถึงกับฉุน ตอบกลับทันทีว่า รับไม่รับก็แค่บอกมาไม่เห็นต้องมากวน…เลย ซึ่ง น้ำเพชร ก็บอกว่า คนสตรอเบอร์รี่แบบนี้ ไม่ด่ากลับให้ก็บุญแล้ว พร้อมท้าให้เอารูปจริงขึ้นโปรไฟล์ สุดท้ายคู่สนทนาก็ได้พิมพ์กลับมาว่า “ก็แค่นางงามตกอับ ไม่มีใครเอา อย่าเล่นตัวเยอะเลยค่ะ พี่เตือนไว้ก่อน” จน น้ำเพชร ถึงกับลปรี๊ดเบา ๆ สวนกลับบ้างว่า “เอ๊า อิปอบนิแหมะ ไป ๆ เซา ๆ” ก่อนจะทำการบล็อกออกไป

น้ำเพชร ฏีญาร์ภา

น้ำเพชร ฏีญาร์ภา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo