Entertainment

ตำนานบทใหม่! ‘ปาล์มมี่’ งงหนัก ไม่เข้าใจศัพท์ ทำคนชม ‘ชุดเยี่ยวมาก’ ขอโทษแทบไม่ทัน

นักร้องสาว ปาล์มมี่ งงหนัก หลังแฟนคลับชม “ชุดเยี่ยวมาก” เจ้าตัวรีบตอบ “เยี่ยมก็พอมั้งคะ” ทำหลายคนต้องโร่อธิบาย “เป็นคำศัพท์เหล่าเทย เยี่ยวมาก แปลว่า ดีมาก ดีสุด ๆ”

สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทย ที่ตอนนี้เหมือนจะค่อย ๆ คลี่คลายลงแล้ว ส่งผลให้รัฐบาลปลดล็อกในทุกอาชีพ ทำให้ตอนนี้คนในแวดวงบันเทิงกลับมายิ้มได้อีกครั้ง เพราะมีทั้งคอนเสิร์ต และงานอีเว้นท์ให้ได้ไปกันแบบรัว ๆ

ปาล์มมี่

ตำนานบทใหม่! ปาล์มมี่ งงหนัก ไม่เข้าใจศัพท์ ทำคนชม ‘ชุดเยี่ยวมาก’ ขอโทษแทบไม่ทัน

ล่าสุด (17 พ.ย.) ทางด้านนักร้องสาวสุดติสท์ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @palmy.ig เผยคลิปที่เธอได้กลับมาขึ้นเวทีร้องเพลงอีกครั้ง โดย ปาล์มมี่ อยู่ในชุดสีขาวระยิบระยับ กำลังวอร์มเสียงอยู่หลังเวที พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “วอร์มรอจนเส้นเสียงจะขาดละค่ะ กลับเข้าวงการวันแรก” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

ปาล์มมี่

และด้วยความที่ชุดสวยปังกระแทกตาสุด ๆ เลยมีแฟนคลับรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ชมว่า “งื้อออออ ชุดเยี่ยวมากกกก สวยมากก ไอเลิฟฟฟฟ” ซึ่ง ปาล์มมี่ ก็ตอบกลับทันทีว่า “เยี่ยมก็พอมั้งคะ” ทำให้แฟนคลับคนนี้ต้องรีบแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า “ชมล้วนล้วนไม่มีสิ่งใดผสมครับ ถ้าข้อความทำให้พี่ไม่สบายใจ ดี้ต้องขอโทษพี่มี่ด้วยนะครับ” จากนั้นก็ได้มีคนเข้ามาอธิบายว่า “มันเป็นคำศัพท์ที่เหล่าเทยใช้พูดกัน ซึ่งเยี่ยวมาก แปลว่า ดีมาก ดีสุด ๆ” ซึ่งหลังจากที่ทราบความหมายแฝง ปาล์มมี่ ก็ส่งอิโมจิหัวเราะตอบกลับมาด้วยความเขินทันที

ปาล์มมี่

ปาล์มมี่

ปาล์มมี่

ปาล์มมี่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo