Entertainment

แฟนหนุ่ม ‘ฟรัง นรีกุล’ โพสต์ให้กำลังใจ หลังเกิดดราม่าร้อน ข่าวลืออักษรย่อ ฟ. พ่นพิษ

หมอเมล หวานใจ ฟรัง นรีกุล โพสต์ให้กำลังใจแฟนสาว หลังเกิดดราม่าร้อน ข่าวลืออักษรย่อ ฟ. พ่นพิษ ลั่น แล้วมันก็จะผ่านไป

จากกระแสข่าวลือที่ส่งผลให้แฮชแท็ก #ฟรังนรีกุล ซึ่งเป็นชื่อของ ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร นักแสดงสาวขวัญใจวัยทีนและนักเรียนแพทย์คนเก่ง กลายเป็นที่พูดถึงอย่างหนัก จนพุ่งขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังมีภาพถ่ายและข้อความที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์คลุมเครือระหว่างบุคคลอักษรย่อทั้ง 3 ได้แก่ ฟ, ต และ ปป ถูกแชร์ว่อนบนโลกโซเชียล (อ่านข่าวเพิ่มเติม : #ฟรังนรีกุล ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เจอข่าวลือแย่งแฟน – หมอหนุ่ม โร่แจง หลังถูกโยงดราม่า)

ฟรัง นรีกุล

แฟนหนุ่ม ฟรัง นรีกุล โพสต์ให้กำลังใจ หลังเกิดดราม่าร้อน ข่าวลืออักษรย่อ ฟ. พ่นพิษ

ซึ่งต่อมา ฟรัง นรีกุล ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @frungnarikunn  ระบุว่า เป็นเรื่องที่เกิดจากความเข้าใจผิดกัน ซึ่งมีทั้งส่วนจริงและไม่จริง แต่ขอไม่ลงรายละเอียด ยอมรับรู้จักพี่ที่เป็นประเด็นในฐานะพี่และเพื่อนร่วมงาน ส่วนพี่ผู้หญิงยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนส่งแชท วอนทุกคนยุติเรื่องทั้งหมด หยุดพาดพิง-ค้นหาตัวตนทุกฝ่าย หวั่นเกิดผลกระทบมากกว่านี้ สิ่งที่เกิดขึ้นจะทำให้ตนระวังการใช้ชีวิตมากขึ้น ขอโทษทุกคนที่ทำให้ได้รับผลกระทบ และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจ

ล่าสุด (16 พ.ย.) ทางด้าน หมอเมล แฟนหนุ่มของ ฟรัง นรีกุล ได้แชร์โพสต์ที่แฟนสาวที่ออกมาชี้แจงถึงดราม่าที่เกิดขึ้น พร้อมแคปชั่นให้กำลังใจว่า “This too shall pass @frungnarikunn” ซึ่งแปลว่าแล้วมันก็จะผ่านไป

หมอเมล หวานใจ ฟรัง นรีกุล โพสต์ให้กำลังใจแฟนสาว

 

หมอเมล หวานใจ ฟรัง นรีกุล โพสต์ให้กำลังใจแฟนสาว

หมอเมล และ ฟรัง นรีกุล
หมอเมล และ ฟรัง นรีกุล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo