Entertainment

เก็บทรงไม่อยู่! ‘โบว์ เมลดา’ เสียอาการหนักมาก หลังถูกถามเรื่อง ‘อาเล็ก ธีรเดช’

เก็บทรงไม่อยู่! โบว์ เมลดา เสียอาการหนักมาก หลังถูกถามเรื่อง อาเล็ก ธีรเดช รับคุยกันมากขึ้น แต่ไม่รีบร้อน โบ้ยถามฝ่ายชาย ชมเปาะเป็นพี่ที่น่ารัก

กำลังถูกจับตามองหนักมาก สำหรับนางเอกสาว โบว์-เมลดา สุศรี โดยเฉพาะเรื่องความรัก เพราะนับตั้งแต่กลับมาใช้สถานะคำว่า โสด อีกครั้ง ออร่าความสวยของเธอก็ดูเหมือนจะยิ่งเปล่งปลั่งขึ้นไปอีกเท่าตัว จนมีข่าวคราวว่าเหล่าพระเอกตามขายขนมจีบกันเพียบ

โบว์ เมลดา เสียอาการหนักมาก หลังถูกถามเรื่อง อาเล็ก ธีรเดช

เก็บทรงไม่อยู่! โบว์ เมลดา เสียอาการหนักมาก หลังถูกถามเรื่อง อาเล็ก ธีรเดช

แต่ล่าสุด (13 พ.ย.) เรียกว่าเก็บทรงไม่อยู่กันเลยทีเดียว เมื่อ สาวโบว์ ถูกจ่อไมค์สัมภาษณ์ ถึงเรื่องที่ไปออกรายการของพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ว่าเป็นการเปิดตัวหรือเปล่า ?

งานนี้ สาวโบว์ เผยด้วยท่าทีติดตลกว่า “เปิดตงเปิดตัวอะไร พูดไปเรื่อย (หัวเราะ)” และเมื่อถูกแซวว่าหน้าแดง เจ้าตัวก็ตอบว่าเป็นบลัชออน ก่อนโบ้ยให้ไปถามฝ่ายชาย เพราะหนูเป็นผู้หญิง ขอไม่ตอบ พร้อมทำท่าเอาผมทัดหูแบบขำ ๆ

โบว์ เมลดา เสียอาการหนักมาก หลังถูกถามเรื่อง อาเล็ก ธีรเดช

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์มีการคุยกันมากขึ้น ไม่หยิ่งใส่กัน ถามว่าเรียกว่าศึกษาดูใจกันใช่หรือไม่ สาวโบว์ ก็มีอาการเลิ่กลั่ก ตอบว่า ไม่รู้ ๆ ๆ ช่วงนี้หัวใจทำงานเต้นปกติ 120/80 ส่วนที่หน้าตาดูแฮปปี้เป็นเพราะช่างแต่งหน้าทำให้ หน้าเลยดูหวาน

สำหรับ อาเล็ก เป็นพี่ที่น่ารัก เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย เขาดีกับทุกคนไม่ใช่แค่หนูคนเดียว เรื่องที่มีคนเห็นว่าไปกินข้าวด้วยกัน เพราะมีไปคุยงานด้วย และไม่ได้ไปกันแค่ 2 คน เรื่องหัวใจตอนนี้ยังโสดอยู่ ผ่านเวลามาสักพักแล้ว เป็นเรื่องปกติที่จะต้องหาอะไรมาทำให้จิตใจแข็งแรงขึ้น ก็เรื่อย ๆ ไม่รีบร้อน อะไรที่ทำให้มีความสุขก็จะอยู่ตรงนั้น เมื่อถูกถามว่า อาเล็ก มีความสุขไหม โบว์ กล่าวว่า ให้ไปถามเขาดีกว่า เพราะหนูตอบแทนไม่ได้

โบว์ เมลดา เสียอาการหนักมาก หลังถูกถามเรื่อง อาเล็ก ธีรเดช

โบว์ เมลดา เสียอาการหนักมาก หลังถูกถามเรื่อง อาเล็ก ธีรเดช

ขอบคุณ ไนน์เอนเตอร์เทน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo