Entertainment

หมดเวลากั๊ก ‘บอย ปกรณ์’ รับแมน ๆ จีบ ‘เฟย์ FFK’ ไม่สบายใจ ครั้งก่อนตอบคลุมเครือ

บอย ปกรณ์ รับแมน ๆ กำลังเดินหน้าจีบ เฟย์ พรปวีณ์ เผยครั้งก่อนตอบไม่เคลียร์ กลัวกระทบครอบครัวฝ่ายหญิง

เป็นอีกคนที่ถูกตั้งคำถามเรื่องความรักมาตลอด สำหรับ บอย ปกรณ์ พี่ใหญ่แห่งบ้าน ฉัตรบริรักษ์ พระเอกหนุ่มที่หลายคนเฝ้าจับตาเรื่องสถานะหัวใจ ว่าเมื่อไหร่จะมีคนจับจองสักที กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มบอย ออกมายอมรับว่าตอนนี้กำลังคุย ๆ อยู่กับนักร้องสาว เฟย์ พรปวีณ์ หรือ เฟย์ FFK และล่าสุด ก็มีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่ไปเที่ยวซาฟารีเวิลด์กันสองต่อสอง

บอย ปกรณ์ รับแมน ๆ จีบ เฟย์ FFK

หมดเวลากั๊ก บอย ปกรณ์ รับแมน ๆ จีบ เฟย์ FFK ไม่สบายใจ ครั้งก่อนตอบคลุมเครือ

งานนี้ หนุ่มบอย เลยต้องออกมาเคลียร์ข้อสงสัยให้หายคาใจกันอีกรอบ โดยระบุว่า มีคนเห็นไปเที่ยวกับ เฟย์ ที่ซาฟารีเวิลด์ ก็ไปมาจริง ๆ ไปสองคน ก็สนุกดีครับ ไปเที่ยวเล่นกัน ไม่เชิงออกเดทขนาดนั้น พอดีว่าเป็นวันว่างตรงกัน ผมเป็นคนชวนเอง ถามว่าทำไมไปซาฟารีเวิลด์ ก็เหมือนกับว่าเป็นที่ที่ตัวผมเองชอบไปอยู่แล้วด้วย สวนตัวชอบเดินดูสวนสัตว์ ไปถ่ายรูปเล่นบ้างอะไรบ้างครับ

วันนั้นก็มีคนมาขอถ่ายรูปคู่บ้าง ไม่ได้รู้ว่ามีคนแอบถ่าย ตอนไปก็ไปเฉย ๆ ไม่ได้ปิดบังอะไร รู้สึกว่าจะเป็นช็อตป้อนกล้วยยีราฟพอดีที่โดนคนเห็น วันนี้ก็อยากมาพูดนึดหนึ่ง อย่างคราวที่แล้วมีถามผมว่าจีบเขาไหม แล้วที่ผมตอบไปแบบนั้น จริง ๆ ด้วยความที่เป็นครั้งแรกของการที่ผมพูดถึงเรื่องเฟย์ด้วย และเราเพิ่งเริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้น ไม่ได้นานมาก

บอย ปกรณ์

คราวที่แล้วพูดจริง ๆ ว่าผมก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรมาก เพราะค่อนข้างที่จะเกรงใจตัวเฟย์และครอบครัวของน้องเขาด้วย แต่ด้วยส่วนตัวพอมาดูคลิปสัมภาษณ์ก็รู้สึกไม่ค่อยโอเคกับที่ตัวเองตอบไปเหมือนกันนะ ดูแล้วไม่ชัดเจนหรือเปล่า (แล้วจีบน้องไหม ?) จีบอยู่ครับ (ยิ้มเขิน) ผมก็ชอบเฟย์ครับ ก็จีบน้องอยู่ แต่ว่าเรื่องหลังจากนี้จะจีบติดหรือไม่ติด ก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ

สัมภาษณ์ครั้งที่แล้ว หลังจากนั้นก็ได้คุยกับน้อง เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เหมือนว่าเรารู้จักกัน ก็เข้าใจกันว่าอะไรถึงตอบไปแบบนั้น คราวที่แล้วเราดูแล้วเหมือนจะตอบไม่ชัดเจนหรือเปล่า แต่ว่าในความเป็นจริงมันเกิดจากความเกรงใจที่ไม่ใช่แค่กับน้องแต่กับครอบครัวน้องด้วยครับ

ส่วนสถานะตอนนี้ เรียกว่าเป็นขั้นตอนของการค่อย ๆ ทำความรู้จักและเรียนรู้กันครับ ไปสวนสัตว์ผมคิดว่าก็เป็นกิจกรรมที่สนุกดี แอคทีฟดี จะได้ถ่ายรูปเล่น สบาย ๆ ดี ส่วนรูปคู่เอาไว้ก่อน ค่อยเป็นค่อยไป เกรงใจทางฝั่งน้องครับ คือก็มีถ่ายรูปกันมาบ้าง

เฟย์ พรปวีณ์

เฟย์เป็นคนน่ารักครับ นิสัยดี พอได้รู้จักและได้คุยกันมากขึ้น ก็ถูกคอ เขาเป็นคนจิตใจดี เป็นคนน่ารัก เป็นผู้ใหญ่ ก็ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไปครับ น้องยังไม่ได้เจอกับที่บ้านผม ส่วนที่บ้านน้องก็อย่างที่ผมได้บอกไปได้เจอที่หัวหินครับ ก็สวัสดีท่าน ตอนนั้นก็เริ่ม ๆ ทำความรู้จักกัน

ที่ผ่านมาเราไม่ค่อยพูดเรื่องจีบใคร หลายคนอาจจะชอบมองว่า เอ๊ะ…ผมมีคุยกับคนนั้น แต่ผมแทงกั๊ก ไม่บอก บอกเป็นพี่น้อง คือความจริงเป็นแบบนั้นจริง ๆ ไม่ได้มีอะไรจริง ๆ เราก็ตอบไปตามนั้น ถ้าเกิดว่าเราจีบก็บอกว่าจีบ ถ้าไม่จีบก็คงบอกว่าไม่จีบ กับคนนี้ ครับ ก็จีบอยู่ครับ

ส่วนคุณแม่ทราบอยู่แล้วว่าจีบเฟย์ เขาก็มีถามบ้าง ว่าเป็นยังไงบ้างแล้ว หมายถึงว่าคุยกันแล้วเป็นยังไงบ้าง เข้ากันได้ไหม แม่ก็บอกว่าเฟย์น่ารักดี คือแม่ดูจากรูปด้วย ผมกับน้องค่อยๆ เรียนรู้ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปกันก่อนดีกว่า ก็เริ่มคุยกันมาประมาณ 2–3 เดือนครับ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo