Entertainment

ชัดเจนที่สุด ‘หนุ่ม ศรราม’ ตอบแล้ว! หลังอดีตภรรยา ‘กุ้งพลอย’ ขอโอกาสจีบอีกครั้ง?

หนุ่ม ศรราม ตอบชัดเจน หลังอดีตภรรยา กุ้งพลอย ขอโอกาสจีบอีกครั้ง ลั่น เรื่องกลับไปคืนดีคงไม่แล้ว ตอนนี้โฟกัสแค่ลูก ดูแลคุณแม่และเรื่องงาน

ทำเอาหลายคนต่างพากันจับตา สำหรับความสัมพันธ์ของอดีตคู่สามีภรรยา หนุ่ม ศรราม กับ กุ้งพลอย กนิษฐ์รินทร์ หลังจากที่ฝ่ายหญิงได้ประกาศเดินหน้าจีบอดีตสามีอีกครั้ง พร้อมหยอดหวานผ่านโซเชียลรัว ๆ ชนิดที่เรียกว่าเดินเกมบุกอย่างเต็มที่ไม่มีถอย ท่ามกลางแรงเชียร์จากแฟน ๆ บางส่วนที่อยากให้ทั้งคู่กลับมาคืนดี เพราะอยากเห็นเป็นครอบครัวอบอุ่นพร้อมหน้าพ่อแม่ลูกอีกครั้ง

หนุ่ม ศรราม ตอบชัดเจน เรื่องกลับไปคืนดี กุ้งพลอย คงไม่แล้ว

ชัดเจนที่สุด หนุ่ม ศรราม ตอบแล้ว! หลังอดีตภรรยา กุ้งพลอย ขอโอกาสจีบอีกครั้ง?

ล่าสุด (15 พ.ย.) หนุ่ม ศรราม ได้เปิดใจกับ อีจันบันเทิง เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า ความสัมพันธ์ของตนกับอดีตภรรยานั้นจบไปตั้งนานแล้ว และตนไม่คิดว่าจะกลับไปคืนดี หรือรีเทิร์นอีกแล้ว

ส่วนเรื่องที่อดีตภรรยาเผยว่า ถ้าตนมีคนอื่น เขาจะยอมถอยนั้น สิ่งที่ตนให้ความสำคัญมากที่สุดคือการดูแลลูก ดูแลคุณแม่ และเรื่องงาน ตนไม่ได้โฟกัสเรื่องอื่น ที่เขายืนยันว่า จะเดินหน้าจีบเอาชนะให้ได้ นั่นเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ตนก็ได้แต่เพียงชี้แจงในส่วนของตัวเอง ยอมรับว่าการที่ต้องออกมาตอบในประเด็นที่เราไม่ได้เป็นคนสร้างขึ้นมาในทุก ๆ ครั้ง สร้างความน่าเบื่อหน่าย ต้องขอย้ำว่าทุก ๆ ประเด็นไม่ได้เกิดจากความตั้งใจของตน และการกระทำของตนในทุกครั้ง

หนุ่ม ศรราม ตอบชัดเจน เรื่องกลับไปคืนดี กุ้งพลอย คงไม่แล้ว

หนุ่ม ศรราม ตอบชัดเจน เรื่องกลับไปคืนดี กุ้งพลอย คงไม่แล้ว

ขอบคุณข้อมูล และสามารถอ่านบทสัมภาษณ์เต็ม ๆ ได้ที่ : อีจันบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo